Điểm tin bóng đá sáng ngày 15/8: Barca thua muối mặt Bayern, PSG bị UEFA phạt

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 06:05
2.9 /5 của 3 đánh giá

Barca thua muối mặt, PSG bị UEFA phạt… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 15/8.

Barca thua muối mặt Bayern tại tứ kết cúp C1

Barca được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên đầu tiên tại cúp C1 năm nay khuất phục được Bayern. Tuy nhiên sau 90 phút đã qua tại sân Estadio da Luz, mọi thứ lại diễn ra với kịch bản trái ngược hoàn toàn.

“Hùm xám” xứ Bavaria đã trình diễn thứ bóng đá quá tốc độ và áp đảo, khác hẳn với các đôi chân rệu rã phía đối diện chỉ chờ đợi vào sự tỏa sáng của Messi. Bayern kiểm soát cả trận đấu, và cũng kiểm soát luôn tỷ số khi khiến đối thủ nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 2-8 đầy muối mặt.

PSG bị UEFA phạt vì “cao su” giờ giấc

Theo đó, trận đấu giữa PSG và Atalanta tại vòng tứ kết cúp C1 vào ngày 14/8 vừa qua không được diễn ra theo đúng kế hoạch. Lý do đến từ HLV trưởng của PSG - .

UEFA đương nhiên không thể làm ngơ trước sự việc đó. Họ đã ra quyết định phạt đội bóng nhà giàu nước Pháp 30.000 Euro vì phạm phải sơ suất đáng trách kể trên.

Trụ cột hàng thủ Barca bị xác nhận nhiễm Covid-19

Trang chủ của Barca cho biết, các nhân viên y tế sau khi công bố kết quả kiểm tra y tế đã xác nhận trung vệ nhiễm virus Covid-19. Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp phát đi thông báo như sau: “Chúng tôi đã đưa thông tin đã các cơ quan về thể thao và y tế có liên quan, ngoài ra cũng đang xác định các cái tên đã tiếp xúc với Umtiti để có những xét nghiệm Covid-19 đến họ”.

Về phần Umtiti, anh được xét nghiệm dương tính Covid-19 khi không hề có dấu hiệu phát bệnh. Sức khỏe cầu thủ người Pháp vẫn ổn định và đang thực hiện cách ly tại nhà riêng.

Việc Umtiti mắc Covid-19 sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới các cầu thủ Barca, khi anh không cùng với các đồng đội di chuyển đến Lisbon thi đấu vòng tứ kết cúp C1 với Bayern do vẫn đang điều trị chấn thương.

Willian có bài phát biểu đi vào lòng người hâm mộ Arsenal

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng trang chủ Arsenal đã chính thức ra thông báo, họ chiêu mộ thành công tiền vệ người Brazil theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong ngày khoác Willian khoác lên mình chiếc áo Arsenal, bên cạnh sự vui mừng của Arteta, tiền vệ người Brazil có bài phát biểu khiến fan của Pháo thủ cảm thấy hưng phấn.

“Tôi rất vui mừng khi được khoác lên mình màu áo Pháo thủ. Tôi đang rất nóng lòng được tập luyện và thi đấu cùng những đồng đội mới. Tôi đưa ra quyết định này bởi lẽ Arsenal là một trong những CLB lớn nhất thế giới và kế hoạch phát triển đội bóng cùng cũng rất thú vị”.

“Tôi tin Arsenal hoàn toàn đủ khả năng để trở lại vinh quang như ngày xưa, và tôi muốn trở thành một phần của hành trình ấy - là một thành viên của gia đình Pháo thủ quả thực là một cảm giác vô cùng tuyệt vời”.

Lần đầu tiên sau 13 năm không có đội bóng nào của Tây Ban Nha góp mặt ở bán kết cúp C1

Barca đã thua Bayern 2-8, một trận thua khó thể nuốt trôi. Đó cũng là dấu hiệu để cho thấy đã đi xuống nhiều so với chính họ trong quá khứ.

Cụ thể, theo thống kê đến từ Opta, mùa giải cúp C1 năm nay là lần đầu tiên kể từ mùa 2006/07 không có nổi 1 đại diện nào của bóng đá Tây Ban Nha lọt đến vòng bán kết. Trong khi Barca thua 2-8 Bayern, thì Real cũng chịu chung số phận khi để Man City khuất phục với tỷ số 4-2.

Chủ tịch : "Tôi không xin VPF 5 tỷ"

Mới đây, có thông tin cho rằng CLB Quảng Nam đề nghị Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) hỗ trợ 5 tỷ đồng để duy trì đội bóng do khó khăn bởi dịch Covid-19. Dẫu vậy, đại diện đội chủ sân Tam Kỳ nhanh chóng lên tiếng về vấn đề này.

Theo đó, chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp bác bỏ thông tin xin hỗ trợ tiền, đồng thời khẳng định đây chỉ là phát biểu đưa ra thiệt hại, khó khăn của các đội bóng trong thời gian tới dưới ảnh hưởng của dịch bệnh.

Aguero không kịp trở lại để đấu Lyon

Trong cuộc trả lời báo chí trước trận đấu với Lyon tại tứ kết cúp C1, đã cho biết về tình hình lực lượng Man City. Trong đó đáng chú ý hơn cả là việc chiến lược gia này xác nhận Aguero sẽ không thể cùng đội ra sân trong trận đấu với Lyon.

Pep cho hay: “Aguero vẫn đang ở Barcelona. Tôi muốn cậu ấy có mặt ở Lisbon và tiến hành kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương ở Barcelona”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết