Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/11: Messi nổ súng trong ngày trở lại ĐTQG, tiền vệ UAE chỉ trích HLV Van Marwijk

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 05:48
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi nổ súng trong ngày trở lại ĐTQG, tiền vệ UAE chỉ trích HLV Van Marwijk… là những thông tin đáng chú ý nhất xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 16/11.

Messi ghi bàn duy nhất giúp Argentina đả bại Brazil

Tiền đạo Lionel Messi đã trở lại màu áo ĐT Argentina sau quãng thời gian dài vắng bóng vì nhiều lý do. Và trong ngày trở lại này, siêu sao đang khoác áo Barcelona đã không khiến cho người hâm mộ phải cảm thấy thất vọng.

Messi với đẳng cấp của mình đã giúp cho Argentina có một thế trận không quá thua thiệt so với dàn sao hùng hậu của Brazil. Thậm chí, họ còn là đội mở tỷ số ở phút thứ 13 nhờ công Messi trên chấm 11m. Đáng chú ý, chính El Pulga là người kiếm về quả phạt này.

Trong khi đó, về phía Brazil, họ áp đảo về số cơ hội tạo ra. Tuy nhiên, những chân sút của họ lại bỏ lỡ quá nhiều, tiêu biểu là cú đá penalty không thành công của Jesus ở phút thứ 10.

Messi có ngày trở lại màu áo ĐTQG không thể tuyệt vời hơn

Trận đấu từ đó cũng kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho Argentina. Thắng lợi này giúp các vũ công Tango phục hận thành công đại kình địch Brazil sau khi đội bóng sọc trắng xanh để thất bại trước chính Brazil tại bán kết Copa America 2019.

Tiền vệ UAE chỉ trích HLV Van Van Marwijk sau thất bại trước ĐT Việt Nam

Thất bại 0-1 trước Việt Nam của ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 rõ ràng là đòn đau khó nuốt trôi đối với HLV trưởng ĐTQG nước này, Bert van Marwijk. Và đương nhiên, ông bị giới chuyên môn cũng như người hâm mộ chỉ trích rất nhiều.

Mới đây, tiền vệ Khaled Khamis Obaid của CLB Al Dhafra, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG UAE đã lên tiếng chỉ trích cách dùng người của chiến lược gia Van Marwijk.

Khamis Obaid cho rằng việc HLV Van Marwijk sử dụng Khalil thay vì Zayed Al-Ameri hay Khalfan Mubarak, những cầu thủ đã chơi tốt trong màu áo Al-Jazeera đã khiến cho UAE phải trả giá trước Việt Nam.

Xem thêm:

Đả bại UAE, ĐT Việt Nam lập một kỷ lục

ĐT Việt Nam đã tạo nên một chiến tích sau thắng lợi tối thiểu trước UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn đội trong thời gian đã qua, và nó cũng giúp ĐT Việt Nam lập nên một kỷ lục mới tại vòng loại giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cụ thể, ĐT Việt Nam đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Đây là thành tích chưa từng xuất hiện trước đây của “Các chiến binh sao vàng” trong những lần thi đấu tại vòng loại này.

ĐT Việt Nam “bay” rất cao ở thời điểm hiện tại

Xem thêm:

Kết quả vòng loại Euro 2020: Không có bất ngờ xảy ra

Vào rạng sáng hôm nay (16/11), hàng loạt trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020 đã diễn ra. Trong đó, đã có những chiến thắng ấn tượng hơn cả xuất hiện, tiêu biểu như Italia 3-0 Bosnia, Đan Mạch 6-0 Gibraltar, Tây Ban Nha 7-0 Malta.

Các ông lớn không khó để giành những chiến thắng thuyết phục ở vòng loại Euro

Những kết quả còn lại các bạn có thể xem thêm tại .

Đặng Phong

Bình luận bài viết