Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/4: Filip Nguyen công khai tỏ tình cảm với ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 06:27
3.3 /5 của 2 đánh giá

Filip Nguyen công khai tỏ tình cảm với ĐT Việt Nam, Wolves vô địch “Ngoại hạng Anh ảo”… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 26/4.

Filip Nguyen công khai tỏ tình cảm với ĐT Việt Nam

Vào ngày hôm qua (25/4), thủ môn đang thi đấu tại châu Âu, Filip Nguyen đã công khai đăng lên trang MXH cá nhân những dòng tình cảm với mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

Cụ thể, thủ môn đang thi đấu cho CLB Slovan tại giải VĐQG CH Séc cho biết: “Khoác áo ĐT Việt Nam là điều tôi không bao giờ từ chối. Hiện tại, tôi chờ phép màu đó đến với tôi trong tương lai gần. Tôi sẽ đăng trên fanpage chính thức khi có quyết định cuối cùng của Chính phủ Việt Nam. Hy vọng tất cả người hâm mộ Việt Nam chờ đợi tôi. Tôi xin cảm ơn Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ”.

Theo Corriere dello sport, CLB hàng đầu tại Hy Lạp là Olympiacos có thể bị đẩy xuống chơi tại giải hạng hai, khi các cuộc điều tra về trận đấu giữa đội bóng này và Atromitos, diễn ra vào tháng 2/2015 đã được mở lại. Khi đó, đã có nghi ngờ việc hai đội dàn xếp tỷ số.

Một án phạt cực nặng có thể tới với chủ sở hữu của Olympiacos - Evangelos Marinakis. Ông được cho biết sẽ bị phạt với số tiền lên tới 2,5 triệu euro và cấm hoạt động liên quan đến bóng đá suốt đời.

được cho rất muốn đưa trung vệ Bonucci về với Man City để nâng cấp hàng phòng ngự đang ngày một lỏng lẻo của mình.

Với Man City, họ đang thiếu một cầu thủ có đẳng cấp như Bonucci ở hàng phòng ngự. Lý do là bởi Laporte gặp nhiều chấn thương hơn trong thời gian qua, còn John Stones và Nicolas Otamendi lại không đem đến sự an toàn cần thiết.

Tuy nhiên, theo tờ Goal cho hay, Juventus không hề có ý định để trung vệ này chuyển đến khoác áo Man City.

Sau 4 ngày tranh tài căng thẳng, cuối cùng giải “Ngoại hạng Anh” ảo dưới nền tảng game FIFA 20 đã xác định được 2 cái tên đến với trận chung kết. Đó là Wolves dưới sự điều khiển của Diogo Jota và Liverpool với đại diện là .

Hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trong trận đấu chính. Bước đến trận đấu phụ với luật bàn thắng vàng, Jota đã tự điều khiển chính anh trong game để kết liễu Liverpool của Alexander-Arnold vào phút 66. Chức vô địch giải Ngoại hạng Anh ảo từ đó thuộc về Bầy sói.

Cựu cầu thủ V-League: “Tôi không lấy một đồng của ”

Van Bakel, một cầu thủ từng có quãng thời gian thi đấu tại V-League chính là cái tên góp phần kết nối Văn Hậu đến Heerenveen. Bản thân Van Bakel cũng cảm thấy tiếc nuối khi hậu vệ sinh năm 1999 không được tạo điều kiện thi đấu tại Hà Lan.

Tuy nhiên, Van Bakel lại cho biết vẫn muốn giúp Hậu được ở lại châu Âu chơi bóng. Anh chia sẻ: “Văn Hậu còn tiềm năng rất nhiều khi anh ấy mới 21 tuổi và đủ khả năng chơi ở châu Âu. Nếu Văn Hậu muốn ở lại, tôi có thể giúp nhưng tôi không phải người đại diện. Tôi không lấy bất cứ chi phí khi đưa Văn Hậu sang đây vì tôi có nhiều mối làm khác”.

Barca tranh chấp với PSG để sở hữu sao mai MU

Như đã biết, có liên hệ với MU với mong muốn chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot. Bản thân cầu thủ này không có được suất đá chính tại MU khi Aaron Wan-Bissaka chơi quá ổn định bên hành lang phải.

MU đưa ra mức giá 30 triệu Bảng đến PSG, qua đó khiến đội bóng nước Pháp chần chừ. Barca từ đó đã nhảy vào thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha sẽ không quá sốt sắng để có được Dalot bằng mọi giá.

FIFA vừa tung gói hỗ trợ trị giá 150 triệu USD dành cho các liên đoàn thành viên, nhằm thể hiện vai trò cấp cao trong việc chung tay khắc phục ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Qua đó, Việt Nam sẽ nhận mức hỗ trợ là 500.000 USD. Chia sẻ về thông tin này, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận đang triển khai và hoàn tất các thủ tục cần thiết để nhận được gói hỗ trợ đặc biệt này.

Đặng Phong

Bình luận bài viết