Điểm tin bóng đá tối 10/1: U23 Việt Nam hòa đáng tiếc U23 UAE trong trận ra quân

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 19:15
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam hòa UAE trong trận ra quân, Lloris trở lại sau 3 tháng dưỡng thương là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/1.

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, hôm nay (10/1), U23 Việt Nam chính thức bước vào hành trình chinh phục . Và đối thủ của chúng ta sẽ là U23 UAE, một trong những đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng D.

Tại bảng D, UAE được đánh giá là nhỉnh hơn so với phần còn lại. Và đúng như dự đoán, đối thủ đến từ Tây Á đã gây rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cả U23 UAE và Việt Nam đều tạo ra nhiều cơ hội song không đội nào tận dụng được cơ hội. 90 phút thi đấu chính thức khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 1 điểm trong trận ra quân là kết quả có thể chấp nhận được với ông Park cùng các học trò.

Ở đầu hiệp 2 của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, Huỳnh Tấn Sinh đã có pha phạm lỗi với sát vòng cấm với Ali Saleh. Trọng tài Muhammad Taqi đã chỉ tay vào chấm phạt đền khiến cho các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam thót tim.

Nhưng thật may mắn là sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài người Singapore đã nói không với quả phạt đền và chỉ dành cho U23 UAE một quả đá phạt ngoài vòng cấm.

Ở tình huống đá phạt sau đó, Ali Saleh quyết định đá thẳng về phía khung thành với lực rất mạnh song thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đấm bóng giải nguy cho U23 Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định không ký gia hạn với vị trợ lý HLV thủ môn Sasa Todic – người từng có hành động khiêu khích HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

Cụ thể ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, ở những phút cuối khi trận đấu đã kết thúc, trợ lý của HLV Akira Nishino là ông Sasa Todic đã có những hành động khiêu khích HLV Park bằng cách mỉa mai rằng chiều cao của vị chiến lược gia người Hàn Quốc là khá khiêm tốn.

Lingard sẽ vắng mặt ở trận gặp Norwich

Đêm mai, Quỷ đỏ sẽ đón tiếp Norwich trên sân nhà Old Trafford. Solskjaer có lí do để lo lắng với lực lượng mà mình đang có trong tay.

Đầu tiên là trường hợp của Harry Maguire. Nếu Maguire không kịp bình phục, Man Utd sẽ chỉ có 1 trung vệ lành lặn duy nhất, là Victor Lindelof. Ngoài ra HLV Solskjaer nói thêm rằng, Jesse Lingard chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Norwich, nhưng vì sức khỏe, chứ không phải vì chuyên môn, hay việc anh chọn tay cò Raio Minola làm người đại diện.

Indonesia và Malaysia bị FIFA phạt nặng

Do để khán giả quá khích làm loạn ở 2 trận liên tiếp trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia và Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Gelora Bung Karno, mới đây FIFA đã chính thức công bố quyết định phạt đội tuyển Indonesia 245 ngàn franc Thuỵ Sỹ (khoảng 5,8 tỷ đồng) và cấm thi đấu 1 trận không có khán giả. Trong khi đó Malaysia 50 ngàn franc Thuỵ Sỹ (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Solskjaer lên tiếng làm rõ tương lai của Ashley Young

Ashley Young 33 tuổi, là thủ quân của Quỷ đỏ, tuy nhiên, đóng góp của Young cho đội chủ sân Old Trafford mùa này khá nhạt nhòa. Vì tuổi tác, anh không thể lên công về thủ nhịp nhàng nơi hành lang cánh được nữa.

Những nguồn tin uy tín từ Anh lẫn Italia cho biết Inter Milan đang ra sức muốn đưa Young đến Serie A thi đấu, như trường hợp của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Còn bản thân cầu thủ đa năng này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ để theo tiếng gọi từ HLV Antonio Conte. Để chuẩn bị cho sự ra đi của Young, đội chủ sân Old Trafford vừa xác nhận đưa trở lại Old Trafford hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson.

Lloris trở lại, Tottenham bớt gánh lo

3 tháng kể từ khi dính chấn thương khuỷu tay nghiêm trọng hồi đầu tháng 10, Hugo Lloris đã trở lại tập nhẹ ở trung tâm Enfield HQ của Tottenham.

Nếu tất cả theo đúng kế hoạch, thủ môn người Pháp sẽ tham gia vào các buổi tập như những đồng đội khác vào ngày 17/1, trước khi chính thức tái xuất trong khung gỗ vào cuối tháng.

Đây là tin tốt nhất ở Tottenham trong những ngày qua, giữa lúc khủng hoảng nhân sự lên cao khi có tới 5 cầu thủ đội một đang điều trị chấn thương và vòng 1/8 Champions League đang tới gần. 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết