Điểm tin bóng đá tối 11/12: Thầy Park không bị phạt nguội sau thẻ đỏ, HLV Solskjaer muốn giữ chân “người thừa”

Thứ Tư, ngày 11/12/2019 - 19:11
5 /5 của 1 đánh giá

Thầy Park không bị phạt nguội sau thẻ đỏ, HLV Solskjaer muốn giữ chân “người thừa”…là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối 11/12.

HLV Park Hang Seo không bị phạt nguội sau thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games

Phút 77 trong trận chung kết SEA Games giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã có phản ứng gay gắt với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thế nhưng nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới HLV Park Hang-seo. Vì SEA Games không thuộc giải đấu của FIFA hay AFC nên ông thầy người Hàn Quốc sẽ không bị treo giò ở vòng chung kết giải U23 châu Á hay ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Còn án phạt của SEA Games sẽ phụ thuộc vào điều lệ giải đấu. Theo điều lệ, HLV hay cầu thủ nhận thẻ đỏ ở giải đấu trước sẽ không bị treo giò ở giải đấu tiếp theo. Chỉ có chiếc thẻ đỏ có tính chất nghiêm trọng thì Ban tổ chức mới xem xét đưa ra mức phạt bổ sung. Thay vào đó, án treo giò chỉ áp dụng trong giải đấu.

U22 Việt Nam

HLV Solskjaer bóng gió muốn giữ chân người thừa Phil Jones

Phil Jones chưa ra sân kể từ khi tạo ra một màn trình diễn kém cỏi trong trận hòa 3-3 giữa MU và Sheffield United tại Bramall Lane ngày 24/11. Cầu thủ 27 tuổi được xuất phát lần đầu tiên ở Premier League trước The Blades nhưng không tạo được ấn tượng khi chơi bên cạnh Lindelof và Maguire trước khi dính chấn thương.

Mặc dù vậy, HLV Solskjaer vẫn khẳng định rằng kinh nghiệm của Jones là rất cần thiết: “Jones đã khỏe mạnh trở lại, tập luyện tốt và nỗ lực. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm quay lại. Cậu ấy vẫn đang ổn. Dĩ nhiên sự ổn định là điều quan trọng nếu như bạn muốn giành danh hiệu. Đội hình trẻ này cần phải học cách tìm kiếm kết quả tốt nhất kể cả khi chơi không tốt và kinh nghiệm của Jones là cần thiết”.

Alisson chỉ ra lý do giúp Liverpool sạch lưới 2 trận liên tiếp

Alisson khó chịu với lịch thi đấu của đội nhà

Liverpool không có được trận giữ sạch lưới nào trên mọi đấu trường kể từ tháng 9 trước khi giành chiến thắng 3-0 trên sân Bournemouth và hôm qua là chiến thắng 2-0 trước Salzburg. Nói về lý do giúp Liverpool trở lại quỹ đạo sạch lưới, thủ thành Alisson thẳng thắn cho biết: 

“Vấn đề chỉ là thời gian và sự tập trung thôi. Trong 2 trận đấu vừa qua, chúng tôi đã tập trung trong cả trận đấu. Kể cả khi họ có cơ hội, các hậu vệ vẫn ở đó và tôi cũng ở đó để cản phá những cú sút giúp đội bóng”.

Juventus tiến sát tới việc chiêu mộ Willian

Hợp đồng giữa Willian và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo báo chí Anh, The Blues muốn gia hạn 1 năm với cầu thủ 31 tuổi, nhưng anh đã từ chối.

Theo Daily Express, đội bóng thành Turin đang đàm phán với cầu thủ 31 tuổi. Đại diện của Serie A sẽ không hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1, theo đó họ sẽ chờ đến Hè năm sau để chiêu mộ Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Thầy Park triệu tập 28 cầu thủ U23 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn

Ngay sau khi vô địch SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không có nhiều thời gian nghỉ xả hơi. Họ chỉ có đúng hai ngày chuẩn bị trước khi chính thức lên đường sang Hàn Quốc vào rạng sáng ngày 13/12 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. 

Mới đây, thầy Park đã công bố danh sách 28 cầu thủ sẽ tham gia đợt tập huấn này. Ngoài những cầu thủ nòng cốt ở độ tuổi 22 vừa tham dự SEA Games (trừ Văn Hậu phải trở về SC Heerenveen) cùng sự trở lại của Trần Đình Trọng, thầy Park đã gọi thêm nhiều nhân tố mới như Thủ môn: Y Êli Niê, hậu vệ: Việt Anh, Văn Tới, Văn Nam, Đình Trọng, Thiện Đức, tiền vệ: Quang Nho, Bảo Toàn, Mạnh Dũng, Thanh Sơn, Hữu Thắng, Trọng Đại và tiền đạo: Danh Trung. 

Xem thêm:

2 đội tuyển bóng đá được đích thân thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đón

Theo đó, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ đón tiếp hai đội tuyển bóng đá nam, nữ vô địch SEA Games ngay sau khi trở về nước vào tối nay (11/12), tại Trụ sở Chính phủ. Bên cạnh đó, kết thúc SEA Games 30, Chính phủ sẽ tổng kết, khen thưởng xứng đáng các vận động viên đã giành huy chương, mang lại vinh quang cho Thể thao Việt Nam.

Xem thêm:

HLV Lampard muốn tìm kiếm sự thay thế cho vị trí của Eden Hazard

HLV Lampard muốn có sự bổ sung để thay thế Hazard

Chelsea đã được phép tự do mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Trọng tài viên của CAS đã giảm mức xử phạt xuống lệnh cấm một mùa chuyển nhượng duy nhất (Chelsea đã thực hiện ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019) và giảm một nửa số tiền phạt.

Phát biểu sau trận đấu với Lille về kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông, HLV Lampard cho biết: “Tôi nghĩ rằng mọi điều đều có thể xảy ra”, Lampard nói với BT Sport. “Sẽ có những cuộc thảo luận diễn ra từ bây giờ về vị trí chúng tôi có thể củng cố vì dĩ nhiên khi Hazard ra đi, chúng tôi mất đi nhiều bàn thắng, nhiều sáng tạo. Tôi muốn có thêm một cầu thủ tấn công”.

Xem thêm:

Gia Long

Bình luận bài viết