Điểm tin bóng đá tối 19/11: Quang Hải “lép vế” ở AFC, TP.HCM sắp có HLV mới

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 19:18
2.9 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải gặp bất lợi ở giải thưởng của AFC Cup, CLB TP.HCM sắp có thuyền trưởng mới,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 19/11.

bất ngờ lép vế trước đối thủ vô danh tại giải châu Á

Ở cuộc thi Bàn thắng đẹp nhất lịch sử AFC Cup, Việt Nam vinh dự góp mặt 2 đại diện là Quang Hải và Văn Quyết của Hà Nội FC. Quang Hải lọt vào danh sách bình chọn với siêu phẩm đá phạt ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr tại Bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Hiện tại, Quang Hải đã lọt vào đến bán kết của cuộc thi và đối thủ của tiền đạo Ali Ashfaq đến từ Maldives. Dù là một cầu thủ vô danh đối với NHM Việt Nam nhưng bất ngờ thay, đối thủ này lại đang áp đảo Quang Hải ở cuộc đua bình chọn.

Tính đến chiều 19/11, Quang Hải mới chỉ giành được vỏn vẹn 5,46% số phiếu bầu, thua kém quá xa so với 94,54% số phiếu của Ali Ashfaq. Các CĐV đến từ Maldives vẫn đang rất tích cực bình chọn cho cầu thủ đội nhà, khiến khoảng cách giữa 2 bên ngày một nới rộng.

lỡ hẹn đám cưới Công Phượng

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Quảng Ninh không thể đến Phú Quốc dự đám cưới của Công Phượng và Viên Minh do đang dành thời gian cho gia đình ở Cộng hòa Czech.

"Thay vì đi Phú Quốc thì phải ngồi đây làm nhân viên. Chúc mừng em từ xa vậy Công Phượng", Mạc Hồng Quân chia sẻ cảm xúc khi thấy các đồng nghiệp lên đồ dự đám cưới Công Phượng chiều 18/11 ở Việt Nam.

Hồng Quân đã bay sang Cộng hòa Czech sau khi cùng trụ hạng thành công ở lượt trận cuối cùng V.League 2020 hôm 31/10. Gia đình của anh đang ở Praha. Hồng Quân đã xa Kỳ Hân và con trai khá lâu.

HLV Thái Lan bị gây sức ép hạ bệ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Với việc chỉ xếp thứ 3, nhất là đứng dưới đối thủ kình địch là ĐT Việt Nam, bóng đá xứ chùa Vàng đang rất nóng lòng muốn chứng minh năng lực và hạ bệ ĐT Việt Nam khỏi vị trí này.

Thậm chí, theo phát biểu mới đây của phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Thai League, Benjamin Tan, nhiệm vụ soán ngôi ĐT Việt Nam là nhiệm vụ mang tính bắt buộc đối với HLV Akira Nishino.

“Nhiệm vụ của HLV Akira Nishino bây giờ là phải lên kế hoạch để đưa ĐTQG Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Những gương mặt ưu tú nhất sẽ được triệu tập để giúp ĐT Thái Lan giành suất đi tiếp ở bảng G”.

CLB TP.HCM sắp có huấn luyện viên trưởng

Ông Alexandre Polking nhiều khả năng thay thế HLV Chung Hae Seong dẫn dắt á quân V.League 2019 ở mùa giải sang năm.

Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã có hơn 8 năm làm việc ở Thái Lan sau khi bén duyên với ĐTQG nước này năm 2012. Ông làm trợ lý của "Voi Chiến" rồi được CLB Army United mời về ngay sau đó.

Sau khi chia tay đội bóng này để đến Suphanburi một năm sau, HLV mang quốc tịch Brazil - Đức gắn bó với đội Bangkok United từ mùa giải 2014 cho đến nay. Ông Polking vừa bị sa thải hồi tháng 10 sau 4 trận thua liên tiếp ở Thai League.

Ra mắt quỹ hỗ trợ cầu thủ Việt Nam chữa trị chấn thương

Sáng nay (19/11), quỹ “Hi S” hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ bóng đá quốc gia Việt Nam đã ra mắt tại TPHCM. Đây là quỹ tư nhân đầu tiên hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương cho các tuyển thủ .

Tại buổi ra mắt, các tuyển thủ bóng đá nam và nữ như Tuấn Anh, Văn Thanh, Chương Thị Kiều, Huỳnh Như cũng đã chia sẻ về những giây phút thi đấu máu lửa trên sân cỏ và cả những phút giây phải đối mặt với cảm giác buồn bã, lo lắng khi chấn thương…

Theo các cầu thủ, khi ra sân thì không nghĩ nhiều mà chỉ biết thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và chấn thương là không thể tránh khỏi. Việc có một quỹ hỗ trợ cầu thủ chữa trị chấn thương như thế này là một niềm vui lớn.

bất ngờ xếp hàng theo đuổi Sergio Ramos

Marca cho biết, MU theo dõi sát tình hình của Ramos ở Bernabeu, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa. Trung vệ 34 tuổi hiện đang ở giai đoạn đàm phán với đỗi bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng chưa đạt thỏa thuận.

Phía lãnh đạo vẫn muốn giữ chính sách tuyển dụng lâu nay của họ: chỉ đưa ra hợp đồng 12 tháng cho các cầu thủ trên 30 tuổi. Trong khi đó, Sergio Ramos muốn bản ký mới kéo dài ít nhất 2 năm (đến hè 2023), mà có thể cho phép anh kết thúc sự nghiệp ở đây.

Hải Nam

Bình luận bài viết