Điểm tin bóng đá tối 24/2: Ramos nguy cơ lỡ El Clasico, Liverpool san bằng kỷ lục của Man City

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 19:02
5 /5 của 1 đánh giá

Ramos nguy cơ lỡ El Clasico vì thói vạ miệng, Liverpool sắp san bằng kỷ lục khó tin của Man City tại Ngoại hạng Anh, Muller bỏ ngỏ khả năng rời Bayern vào Hè này là những tin tức đáng chú ý trong tối ngày 24/2.

Samuel Eto’o khuyên Juventus nên sa thải Sarri để bổ nhiệm Pep Guardiola

Với gì những gì mà Sarri làm cho Juventus kể từ khi tiếp quản đội bóng thay Massimiliano Allegri là không hoàn toàn thuyết phục. Nguyên nhân là bởi các cầu thủ vẫn chưa hiểu triết lý bóng đá của HLV Maurizio Sarri và lối chơi mà ông đang áp dụng.

“Tôi biết được những tin đồn liên quan đến việc Pep tới Juventus, tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra. Ông ấy đã làm việc ở TBN, Đức và Anh, Italia hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn tiếp theo của Pep, vấn đề là thời gian mà thôi”

“Những gì mà Sarri làm cho Juventus chưa có những dấu ấn nhất định”

Liverpool đứng trước cơ hội cân bằng thành tích của Man City

Nếu giành chiến thắng trước West Ham tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ cân bằng thành tích của Man City.

 Cụ thể nếu thắng West Ham, The Kop sẽ có 18 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, cân bằng thành tích của Man City kéo dài từ tháng 8 đến 12/2017. Đó là mùa giải mà nửa xanh thành Manchester lập kỷ lục khi giành 100 điểm, giành nhiều chiến thắng nhất (32) và ghi nhiều bàn thắng nhất (106).

Đại chiến Juventus vs Inter có nguy cơ bị hoãn vì virus corona

Thủ tướng Italia – Giuseppe Conte bỏ ngỏ khả năng trận đại chiến Juventus vs Inter diễn ra vào ngày 2/3 tại vòng 26 Serie A bị hoãn vì virus corona. Trước đó nhiều 4 trận đấu Serie A cuối tuần qua đã bị hoãn lại bao gồm Atalanta vs Sassuolo, Inter vs Sampdoria, Torino vs Parma và Verona vs Cagliari phải tạm hoãn. Ngoài các trận đấu tại Serie A, tất cả các giải đấu diễn ra tại hai vùng Lombardy và Veneto thuộc sự quản lý của Liên đoàn bóng đá Italia đều phải tạm hoãn.

Thomas Muller bỏ ngỏ khả năng rời Bayern Munich vào Hè này

Kể từ khi HLV Hansi Flick lên dẫn dắt Bayern, Muller được tin dùng hơn so với thời Niko Kovac. Thế nhưng không thể phủ nhận tuổi tác đang là vấn đề với cầu thủ người Đức.

Trong phát biểu mới đây, Muller bỏ ngỏ khả năng rời Bayern Munich vào Hè này: “Dường như sẽ có một quyết định bằng cách này hay cách khác về hợp đồng của tôi vào mùa hè. Rồi chúng ta sẽ thấy.”

“Nếu tôi cảm thấy tôi không còn có thể giúp đội bóng và họ đã chơi tốt hơn mà không có tôi, mọi việc sẽ đi theo tự nhiên.”

Sergio Ramos có nguy cơ lỡ Siêu kinh điển vì thói vạ miệng

Sergio Ramos có nguy cơ bỏ lỡ Siêu kinh điển diễn ra vào ngày 2/3 tới vì có những lời lẽ gay gắt với trọng tài điều khiển sau trận thua của Real Madrid trước Levante tại vòng 25 La Liga vừa qua.

Ủy ban kỷ luật của giải La Liga đang xem xét những phát biểu của đội trưởng Real Madrid có xứng đáng nhận một hình phạt hay không. Rất có thể Ramos sẽ bị treo giò từ 1-2 trận đấu tới tại giải quốc nội điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ Siêu kinh điển diễn ra vào ngày 2/3 tại vòng 26.

Ngày 26/2, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân của Napoli thuộc vòng 16 đội cúp C1 châu Âu. Đáng chú ý trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu này không có sự xuất hiện của hậu vệ phải Sergi Roberto do chấn thương cơ.

Trang chủ của Barcelona đã ra thông báo chính thức về chấn thương của hậu vệ người Tây Ban Nha: “Sergi Roberto được xác nhận chấn thương cơ phụ ở đùi phải và sẽ ngồi ngoài trong khoảng từ 3 đến 4 tuần.”

Vào rạng sáng ngày 27/2, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân của Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi cúp C1 châu Âu. Mặc dù sức mạnh của Los Blancos đã giảm đi đáng kể kể từ khi Ronaldo ra đi thế nhưng Guardiola vẫn thận trọng trước cuộc đối đầu với Real ở cúp C1.

Guardiola vẫn đánh giá rất cao Real thời hậu Ronaldo

“Luôn khó khăn khi phải đối đầu với Real Madrid ở bất cứ thời điểm nào. Hiện tại đội hình của họ có nhiều cầu thủ có kinh nghiệm vô địch giải đấu và Man City không thể so sánh với họ ở khoản này”, Guardiola phát biểu sau trận.

Hakim Ziyech đã chính thức chốt hạ những điều khoản cá nhân về hợp đồng vào mùa giải tới với câu lạc bộ Chelsea sau khi chia tay Ajax Amsterdam. Cụ thể, tiền vệ 26 tuổi này sẽ gắn bó với The Blues trong vòng 5 năm.

Bóng đá Trung Quốc đã phải gánh chịu nhiều hậu quả trong thời gian qua vì virus Corona hoành hành phức tạp. FIFA đã có những hành động để giúp đỡ bóng đá Trung Quốc.

Cụ thể, theo tờ Tân Hoa Xã đưa tin, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) đã thông báo đến việc kéo dài thị trường chuyển nhượng giữa các câu lạc bộ trong nước. Điều này đã được FIFA đồng ý trước đó vài ngày.

Trước thềm mùa giải mới, CLB Hải Phòng đã được CLB Sông Lam Nghệ An chi viện cho một chiến binh chất lượng để chinh phục V-League 2020 là Nguyễn Bá Đức. Trung vệ trẻ sinh năm 1998, có chiều cao 1m78 và từng được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30, nhưng không trụ lại ở danh sách cuối cùng sang Philippines.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết