Điểm tin bóng đá tối 26/5: BLV Quang Huy tiết lộ lá phiếu chọn QBV, Milan báo tin vui về Ibrahimovic

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 19:02
5 /5 của 2 đánh giá

BLV Quang Huy tiết lộ lá phiếu bầu chọn QBV Việt Nam 2019 hay AC Milan báo tin vui về chấn thương của Zlatan Ibrahimovic là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối 26/5.

Trước thềm buổi lễ gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, BLV Vũ Quang Huy đã tiết lộ về lá phiếu bầu chọn của mình. Theo đó, BLV bóng đá nổi tiếng này khẳng định anh đã đặt sự tin tưởng vào Đỗ cho danh hiệu cao nhất và xếp sau lần lượt là cùng với .

Trên thực tế, đây cũng là bộ ba ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng dành cho các nam cầu thủ, trong đó cuộc chiến giữa Quang Hải với Hùng Dũng được xem là đáng chú ý hơn cả.

Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức vào 20h tối nay tại khách sạn Rex (TP.HCM).

CLB Viettel có hành động đẹp sau trận thắng Khánh Hoà

Gần 1 ngày sau khi đánh bại đội chủ nhà Khánh Hoà ở trận đấu tại vòng loại cúp quốc gia diễn ra vào chiều ngày 25/5, CLB Viettel đã có hành động vô cùng ấm lòng đối với người dân nơi đây.

Theo đó, Các thành viên của Viettel FC, cùng các cán bộ công nhân viên Viettel Khánh Hòa đã gặp, tặng quà và động viên 150 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng như các em học sinh ở trường THPT Trần Cao Vân trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa trong đợt dịch Covid-19 vừa qua.

Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và thiết thực của đại diện thủ đô đồng thời tạo ra vẻ đẹp ở môn thể thao vua.

AC Milan báo tin vui về chấn thương của Ibrahimovic

Đang xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Zlatan Ibrahimovic có thể phải giải nghệ dù mùa giải năm nay tại Serie A chưa khép lại. Lý do là bởi cầu thủ người Thuỵ Điển đã dính chấn thương ở gót chân.

Tuy nhiên,  trong những diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân San Siro đã vừa thông báo thông tin rất vui cho các fan hâm mộ. Theo đó, Milan xác nhận chấn thương mà Ibra gặp phải sẽ khiến anh phải phẫu thuật song hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu thay vì việc giải nghệ “sớm". 

Trước mắt, đội ngũ y tế sẽ có những cuộc kiểm tra trong vòng 10 ngày tới trước khi đưa ra các biện pháp điều trị cũng như phục hồi đối với cầu thủ này.

Cựu HLV Dortmund và Bayern “hạ" Haaland, đề cao Lewandowski 

Trước khi trận siêu kinh điển của bóng đá Đức giữa Borussia Dortmund và Bayern Munich diễn ra vào 23h30 tối nay (26/5), cựu HLV cả 2 đội bóng là Ottmar Hitzfeld đã có những chia sẻ về bộ đôi tấn công rất được chờ đợi là Erling Haaland cùng với Robert Lewandowski.

Theo đó, ông khẳng định: “Haaland là một tiền đạo chất lượng và là vũ khí đáng gờm mà Dortmund đang có. Tuy nhiên, cậu ấy chưa cùng đẳng cấp với Lewandowski.

Lewandowski là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới vào thời điểm này, vì thế, Haaland sẽ cần thêm thời gian để theo kịp người đàn anh".

Liverpool mang tin mừng đến cho CĐV

Dù giải vẫn chưa thể trở lại do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 song mới đây Liverpool vừa mang tới thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ đội nhà.

Cụ thể, ban lãnh đạo The Kop quyết định sẽ hoàn tiền cho các cổ động viên đã mua vé cả mùa hoặc các trận đấu trên sân nhà của Liverpool ở quãng thời gian còn lại của mùa bóng.

Lý do là bởi, dù Premier League được tiếp tục thì nhiều khả năng các trận đấu sẽ diễn ra mà không có khán giả để đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Truyền thông Indonesia bất ngờ lên tiếng chê bai tuyển Việt Nam

Mới đây, tờ Indosport vừa bất ngờ lên tiếng chê bai hàng công của ĐT Việt Nam đồng thời khẳng định tham vọng xưng vương tại AFF Cup 2020. Theo đó, trang báo này viết:

Tin tốt cho ĐT Indonesia khi hàng công của ĐT Việt Nam suy yếu.

Ngay khi bóng đá được phép quay trở lại, HLV Park Hang Seo đã tới sân để theo dõi và đánh giá phong độ của các tuyển thủ Việt Nam. Tuy nhiên, ông đã phải thất vọng với màn trình diễn của các tiền đạo khi họ không cho thấy được sự sắc bén như thường lệ.

Tất nhiên sự suy giảm phong độ của các tuyển thủ Việt Nam sẽ là cơ hội vàng để đoàn quân của HLV Shin Tae Yong một lần nữa lên đỉnh của khu vực Đông Nam Á”.

Văm Hậu và đồng đội bị cắt giảm lương dù mùa giải kết thúc

Dù cho mùa giải của bóng đá Hà Lan đã kết thúc sớm do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 song mới đây, ban lãnh đạo SC Heerenveen vẫn ra quyết định cắt giảm lương của các cầu thủ. 

Bản thân Văn Hậu cũng như mọi đồng đội tại đội bóng đều chấp thuận với điều này bởi họ hiểu rằng đây là giai đoạn khó khăn với mọi CLB, đặc biệt là việc phải huỷ bỏ mùa giải sớm.

Gia Huy

Bình luận bài viết