Điểm tin bóng đá tối 8/9: MU gặp khó vụ Reguilon, Messi đáp trả dư luận với thông điệp sắc bén

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 19:01
2.8 /5 của 2 đánh giá

MU gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Reguilon từ Real Madrid hay Lionel Messi đáp trả dư luận với thông điệp sắc bén là những thông tin đáng chú ý có ở phần điểm tin bóng đá tối ngày 8/9.

MU gặp khó trong thương vụ Reguilon

Để củng cố sức mạnh nơi hành lang cánh trái, MU đang nhắm tới Sergio Reguilon - cầu thủ đang thuộc biên chế . Với việc hậu vệ người TBN không còn chỗ đứng tại sân Santiago Bernabeu, Quỷ đỏ rất tự tin ở khả năng chiêu mộ ngôi sao đang lên này.

Tuy nhiên, họ vừa gặp trở ngại trong thương vụ chuyển nhượng ấy. Lý do là bởi, dù sẵn sàng bán đi Reguilon trong mùa hè năm nay song Real muốn có điều khoản mua lại ở hợp đồng giữa đôi bên. Mức giá mua lại không được tiết lộ.

Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer không đồng ý với mong muốn đó. Vị chiến lược gia người Na Uy muốn sở hữu cầu thủ này thay vì tạo điều kiện để Real có thể mua lại Reguilon trong tương lai. Đó là lý do khiến Quỷ đỏ gặp khó ở thương vụ nói trên.

Higuain chia tay Juventus, tới Mỹ dưỡng già

Theo nguồn tin từ Tuttosport, sau khi xác định mình không còn tương lai tại Juventus, cũng đã sẵn sàng cho việc ra đi. Mới nhất, vào sáng nay (Theo giờ Italia), người đại diện đồng thời cũng là anh trai của cầu thủ này, Nicolas Higuain đã đáp chuyến bay tới Torino để đàm phán với ban lãnh đạo Bà đầm già.

Cụ thể, 2 bên đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm một năm (Higuain vẫn sẽ nhận được khoảng gần 7 triệu euro tiền lương mà anh đã ký trong thoả thuận dù không đá cho Juventus vào năm tới). 

Hành động này là sự mở đường cho Gonzalo Higuain có thể tới Mỹ “dưỡng già". Đội bóng mà chân sút người Argentina nhiều khả năng sẽ khoác áo là Inter Miami, CLB do Beckham làm chủ tịch.

Kroos tiết lộ khoảnh khắc không tin nổi trong sự nghiệp

Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Toni Kroos vừa có những chia sẻ về khoảnh khắc không thể tin nổi trong sự nghiệp. Cụ thể, tiền vệ người Đức khẳng định: “Tôi đã từng vô địch World Cup nhưng khoảnh khắc khó tin nhất là việc cùng Real lên ngôi tại cúp C1 trong 3 năm liên tiếp.

Thành thực mà nói, đó là điều mà tôi không bao giờ nghĩ tới nhưng nó đã xảy ra. Điều ấy thật tuyệt vời. Đó sẽ là dấu mốc mà tôi không bao giờ quên trong cuộc đời của mình”.

Gần một ngày sau vụ bê bối đưa gái vào khách sạn cùng với Phil Foden khiến cả 2 bị loại khỏi ĐT Anh, tiền đạo của MU, Greenwood đã lên tiếng xin lỗi tất cả về hành động sai lầm mà mình gây ra.

Cụ thể, chân sút 18 tuổi này cho biết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới HLV Gareth Southgate vì đã khiến ông ấy thất vọng thật nhiều. Được thi đấu cho ĐT Anh là niềm tự hào và vinh dự lớn với cá nhân tôi, vì thế, tôi chỉ biết tự trách chính mình vì lỗi lầm mà mình gây ra.

ây sẽ là bài học to lớn cho cá nhân tôi. Tôi xin hứa với đội tuyển, với , với tất cả gia đình cùng các fan hâm mộ, sẽ không để chuyện tồi tệ này lặp lại lần nào nữa”.

Messi đáp trả dư luận với thông điệp sắc bén

Trước những lời chỉ trích nhắm vào mình sau chuyện tương lai tốn không ít giấy mực của báo giới nhiều tháng qua, mới đây, đã có những lời đáp trả với dư luận thông qua quảng cáo của hãng bia Budweiser.

Theo đó, trong đoạn quảng cáo ấy, Messi ghi một bàn thắng đồng thời để lại dòng thông điệp đầy sắc bén thông qua nhà tài trợ: “Hãy trở thành một vị vua”  và “đừng bao giờ quên những điều vĩ đại” của Budweiser. 

Thông điệp này chính là lời khẳng định cho đẳng cấp Messi khi nhiều người cho rằng anh đã tìm cách trốn chạy khỏi Barcelona khi đội bóng đang khủng hoảng.

Bố Filip Nguyễn “minh oan" cho LĐBĐ Việt Nam

Với việc liên đoàn (VFF) chậm trễ trong việc làm thủ tục cho Filip Nguyễn, không ít người đã phàn nàn về cách làm việc của VFF, qua đó tạo cơ hội cho ĐT Czech có được người gác đền 28 tuổi.

Tuy nhiên, ở chia sẻ mới nhất với truyền thông, bố của thủ môn này đã minh oan cho liên đoàn bóng đá Việt Nam. Cụ thể, ông Nguyễn Minh - bố Filip Nguyễn cho biết: “Ngoài việc nộp hồ sơ xin nhập tịch tại Đại sứ quán VN tại Czech, Filip còn phải làm nhiều thủ tục khác. Do gia đình không rành về những quy định này nên suốt hơn 1 năm qua VFF đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều. Dù vậy theo thông báo của phía VN, Filip phải có thẻ thường trú tại VN trong hồ sơ xin nhập quốc tịch mà Filip hiện không có nên Filip đã không thể nhập tịch thành công".

và TP.HCM gặp bất lợi lớn ở tứ kết cúp quốc gia

Trước chuyến làm khách tới sân Bà Rịa Vũng Tàu ở tứ kết cúp quốc gia, TP.HCM đang gặp 2 bất lợi lớn. Thứ nhất, họ sẽ phải chơi trên sân có khán giả khi đội chủ nhà quyết định mở cửa cho fan hâm mộ vào sân cổ vũ đội bóng.

Thứ hai, họ sẽ không được sử dụng ngoại binh ở màn so tài này. Đây rõ ràng là những bất lợi không dễ vượt qua cho thầy trò Chung Hae Seong.

Dương Anh

Bình luận bài viết