Điểm tin bóng đá tối ngày 19/5: Ronaldo không đeo khẩu trang, Hà Nội lên tiếng về GĐKT Gede

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 19:34
3.8 /5 của 2 đánh giá

Ronaldo không đeo khẩu trang khi đi tập luyện, Hà Nội FC lên tiếng về việc đàm phán với Jurgen Gede… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 19/5.

không đeo khẩu trang khi đi tập luyện

Mới đây, Ronaldo và các đồng đội của anh tại Juventus đã chính thức quay trở lại tập luyện tại sân tập của CLB, Continassa. Khi lái xe đến sân, hầu hết đồng đội của CR7 đều đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19.

Tuy nhiên, Ronaldo lại không hề thực hiện điều đó. Còn nhớ vào cuối tháng 3, tiền đạo này từng bị chỉ trích rất nhiều khi cùng bạn gái đi dạo trong tình trạng không đeo khẩu trang.

Để cùng nhau chung tay giúp sức cho các cơ sở y tế, nâng cao giá trị nhân văn mà bóng đá tạo ra, mới đây, 3 CLB là Inter, Bayern với Real đã quyết định cùng nhau tổ chức một giải đấu mang tên là “Cúp đoàn kết châu Âu”, diễn ra vào năm 2021. Mục đích mà những đội bóng này muốn hướng tới là sẽ thu về số tiền lớn để hỗ trợ mọi cơ sở y tế ở 3 quốc gia ấy.

Thông điệp của giải đấu này có tên là “Cúp đoàn kết châu Âu – Bóng đá cho những người anh hùng”, ám chỉ việc các nhân viên y tế ngày đêm nỗ lực chống lại Covid-19 là các siêu anh hùng ngoài đời thực với tất cả mọi người.

Đáng chú ý, các trận đấu được tổ chức ở 3 thành phố khác nhau, đó là Milan (Inter vs Bayern), Madrid (Real vs Inter) và Munich (Bayern vs Real). Đây là hoạt động vô cùng nhân văn và có ý nghĩa của 3 đội bóng hàng đầu tại các quốc gia đang sở hữu những giải đấu lớn ở châu Âu.

Sau khi rời khỏi chiếc ghế GĐKT của , bến đỗ tiếp theo của vị chuyên gia người Đức nhận được sự quan tâm của giới truyền thông lẫn NHM. Nhiều tin đồn cho rằng ông Gede sẽ đảm nhận vị trí này tại Hà Nội FC.

Đặc biệt, cách đây ít ngày, ông Gede đã xuất hiện trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel. Điều này càng dấy lên nghi ngờ về việc đội bóng thủ đô đã đạt được thỏa thuận hợp tác với ông Gede.

Tuy nhiên, đại diện từ phía Hà Nội FC mới đây đã phủ nhận tin đồn này. Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội, ông Võ Lê Trung cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chưa có thương thảo hay làm việc chính thức với Jurgen Gede. Hôm bữa, ông Gede ra sân Hàng Đẫy với tư cách GĐKT của VFF để xem trận đấu”.

Người đại diện đưa ra ý kiến về tương lai thân chủ

Hiện nay vẫn có nhiều tin đồn Barcelona giữ sự thương lượng với PSG để chiêu mộ Neymar. Bản thân chân sút người Brazil cũng muốn trở về CLB đã nâng tầm tên tuổi anh.

Tuy nhiên, do nhiều lý do xảy ra đã khiến mọi thứ đi vào bế tắc. Người đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro đã cho biết TTCN đã thay đổi vì Covid-19, các CLB sẽ thận trọng hơn trong chi tiêu và thân chủ của mình vẫn sẽ ở lại PSG.

Liverpool quan tâm sao trẻ của Santos

Nilson Moura, người đại diện của tiền đạo trẻ Gustavo Maia đã cho biết Liverpool đang quan tâm đến cầu thủ này. Thậm chí, Moura còn cho biết cầu thủ đang thuộc biên chế Santos còn nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn khác.

Cụ thể, Barca cũng là đội bóng đang nhắm đến Maia. Trả lời với tờ Marca, người đại diện Moura đã tiết lộ thân chủ của mình muốn một lần được khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

mừng thầm

Ivan Rakitic đã tiết lộ rằng anh sẵn sàng rời Barcelona và tạo ra một thay đổi lớn trong sự nghiệp vào mùa hè này, sau khi thời gian chơi bóng tại sân Nou Camp của tiền vệ người Croatia bị hạn chế khá nhiều ở mùa bóng năm nay.

Hợp đồng của tiền vệ này với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, và đội bóng xứ Catalan được cho là sẵn sàng bán anh đi để tránh mất trắng Rakitic vào năm sau.

MU, Tottenham đang ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Rakitic. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia lại luôn tránh nhắc về điều đó.

Đặng Phong

Bình luận bài viết