Điểm tin bóng đá tối ngày 21/11: Klopp nhận tin vui về hàng thủ, Haaland giành Golden Boy

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 19:17
5 /5 của 1 đánh giá

Klopp nhận tin vui về hàng thủ, Haaland giành Golden Boy… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 21/11.

Klopp nhận tin vui về những chấn thương nơi hàng thủ

Hàng phòng ngự của đã bị sứt mẻ trầm trọng khi liên tục những Alexander-Arnold, van Dijk, Gomez, Fabinho hay Robertson sẽ không thể thi đấu vì chấn thương. Điều này khiến cho họ đối mặt với không ít thách thức trong cuộc tiếp đón sắp tới.

Nhưng thật may vào thời điểm ngay trước trận 1 ngày, HLV Klopp sẽ đón chào sự trở lại của Robertson. Chính cầu thủ này đã chia sẻ bản thân hoàn toàn khỏe mạnh. Trong khi đó, Fabinho đã đăng một bức ảnh đang luyện tập trước cuộc chiến với Leicester.

Đánh bại Sancho và Greenwood, Haaland đoạt Golden Boy 2020

Theo kết quả vừa được công bố từ tạp chí TuttoSport (Italia), thần đồng của Borussia Dortmund đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Cậu bé Vàng” – Golden Boy 2020, giải thưởng vinh danh các cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi chơi xuất sắc ở các giải VĐQG châu Âu.

Cụ thể, chân sút sinh năm 2000 đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như người đồng đội , Anphonso Davies (Bayern Munich), Mason Greenwood (MU) và Ansu Fati (Barca) để giành danh hiệu cao quý dành cho cầu thủ trẻ.

Koeman gửi lời chúc tới Pep Guardiola

HLV Guardiola sẽ tiếp tục ở lại với với thời hạn thêm 2 năm nữa, tức đến năm 2023. Điều này đập tan mọi tin đồn việc ông trở lại Barca để phục hưng CLB xứ Catalan.

HLV Koeman cho biết bản thân đã gửi lời chúc mừng Guardiola về sự kiện ấy. Chiến lược gia đang cầm quyền Barca cho hay: “Tôi rất vui với việc Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City. Pep có thể làm tốt tại Man City bởi vì ông ấy là một huấn luyện viên quan trọng của đội bóng và đây là hình mẫu để các HLV khác học tập”.

"Hôm thứ Năm, tôi đã nói chuyện với Pep để chúc mừng ông ấy. Thật là tin tốt khi ông ấy tiếp tục làm công tác huấn luyện ở Man City”.

VFF thất thu gần 70 tỷ đồng vì đại dịch Covid-19

Chia sẻ với báo giới, Tổng thư ký Lê Hoài Anh nói về tình hình tài chính của VFF: “Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, một số cam kết hợp đồng ban đầu không còn khả thi. Dưới sự chỉ đạo của Thường trực ban chấp hành, chúng tôi đã làm việc lại với các nhà tài trợ, điều chỉnh hợp đồng, chấp nhận giảm giá trị một số hợp đồng tài trợ”.

“Nguồn thu của VFF trong năm giảm khoảng 25% do ảnh hưởng của dịch bệnh. Chúng tôi mong các bên liên quan cùng chung tay, hợp tác với nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Theo tìm hiểu của Zing, VFF thu được 205 tỷ đồng trong năm 2020. Số tiền thu về giảm khoảng 25% so với dự kiến ban đầu, tương đương gần 70 tỷ đồng.

Dàn sao HAGL và thi đấu trận bóng từ thiện cho miền Trung

Cụ thể vào chiều ngày hôm nay (21/11), tại Ecopark đã diễn ra giải đấu từ thiện với mục đích quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung. Trong đó có sự góp mặt của một số ngôi sao đến từ 2 CLB HAGL và Viettel.

Các cầu thủ chia làm 4 đội, đá xoay vòng 6 trận. Mỗi trận đấu kéo dài khoảng 25 phút. Trên sân, các cầu thủ chơi bóng với tinh thần rất thoải mái với không ít pha bóng đem đến tiếng cười cho NHM. Hết trận, toàn bộ tiền thu được từ các trận đấu này sẽ dùng để làm từ thiện.

Kiatisuk thiết quân luật với các cầu thủ HAGL

Vào hôm nay ngày 21/11, tờ Thairath của Thái Lan đã xuất bản một bài viết với tiêu đề: "Zico tiết lộ 4 quy tắc thép cho cầu thủ HAGL". Bài viết này cho hay Kiatisuk là nhà cầm quân rất nghiêm khắc khi dẫn dắt học trò và đây là yếu tố giúp ông có được không ít thành công.

Cụ thể những quy tắc của Kiatisuk chính là: Không uống rượu bia; không hút thuốc lá; Không trốn khỏi đội; không cờ bạc. Theo tờ báo xứ Chùa Vàng, đây cũng là những lệnh cấm mà Kiatisuk từng áp dụng cho các học trò khi dẫn dắt ĐTQG và U23 Thái Lan. 

Không những vậy, Zico Thái còn cho biết dù có là ngôi sao sáng giá của cả đội bóng đi chăng nữa mà nếu mắc lỗi cũng đều bị chiến lược gia này phạt nặng. 

Đặng Phong

Bình luận bài viết