Dính chấn thương, Dybala có nguy cơ bỏ lỡ đại chiến với Man United

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 12:17
5 /5 của 1 đánh giá

Với chấn thương gặp phải khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia, Paulo Dybala vẫn đang “bỏ ngỏ” khả năng ra sân ở cuộc đại chiến với Manchester United tại Champions League.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, cầu thủ người Argentina đã dính chấn thương đầu gối ở trận giao hữu giữa Albiceleste và Brazil mới đây. Hiện tại, Juventus vẫn đang chờ đợi kết quả của buổi kiểm tra y tế, tuy nhiên, theo nguồn tin từ Calcio Mercato, HLV Massimilano Allegri sẽ để Dybala nghỉ ngơi trong 2 tuần tới bất chấp chấn thương mà tiền đạo này gặp phải có nghiêm trọng hay không.

Nếu như Dybala không thể kịp bình phục hoặc chiến lược gia Italia muốn “bảo vệ” cậu học trò sau chấn thương, chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở trận đại chiến với Man United tại vào ngày 24/10 tới đây.

Dybala Man United
Dybala dính chấn thương khi trở về khoác áo ĐTQG

Vắng Dybala, Bà đầm già có thể mất đi một nhân tố tạo ra sự đột biến trên hàng tấn công. Ở cuộc chạm trán gần nhất ở cúp C1 châu Âu, chính tiền đạo người Argentina đã lập hat-trick để giúp Bianconneri giành trọn vẹn 3 điểm trước Young Boys.

Không có Dybala nhưng Juventus sẽ đón chào sự trở lại của Douglas Costa, tiền vệ phải ngồi ngoài ở các trận đấu vừa qua vì án phạt. Thêm nữa, khi hành quân đến sân Old Trafford vào giữa tuần tới, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ có thêm sự bổ sung rất lớn khi Cristiano Ronaldo quay lại đội hình chính.

Dybala Man United
Và nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán với Man United

Tiền đạo người BĐN đã vắng mặt ở trận đấu với Young Boys vì thẻ phạt nhưng anh đang rất sẵn sàng hướng tới màn tái ngộ đội bóng cũ.

Lúc này, Juventus là CLB có phong độ tốt nhất châu Âu khi họ toàn thắng ở mọi mắt trận kể từ đầu mùa. Cuối tuần, họ sẽ chạm trán Genoa ở vòng 9 Serie A trước khi hành quân tới Old Trafford vào giữa tuần sau.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.