Đình Luật tiết lộ lý do khiến Công Vinh rời ghế quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 16:21
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam – Trương Đình Luật đã tiết lộ với báo giới lý do tại sao Lê Công Vinh quyết định chia tay vị trí quyền chủ tịch của CLB TP Hồ Chí Minh.

Tham khảo thêm:

Lê Công Vinh nhậm chức quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh sau khi đội bóng mang tên Bác giành quyền lên chơi tại .

Sự có mặt của Công Vinh đã thổi một luồng gió mới đến đội chủ sân Thống Nhất. Một loạt thay đổi mang tính bước ngoặt như làm mới phòng thay đồ, nhân sự cũng như băng ghế huấn luyện đã giúp hình ảnh của TP Hồ Chí Minh tăng lên đáng kể.

Truong Dinh Luat
Đình Luật tiết lộ lý do khiến Công Viên rời ghế quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh

Tuy nhiên chỉ 1 năm sau đó, CV9 bất ngờ chia tay với CLB TP Hồ Chí Minh. Một loạt câu hỏi được đưa ra. Mãi đến mới đây, trung vệ Trương Đình Luật đã tiết lộ nguyên nhân thật sự dẫn đến việc đổ vỡ này:

Chủ tịch Công Vinh là người có những đóng góp lớn trong việc định hướng phát triển thương hiệu của đội bóng. Vinh đã làm được khá nhiều thứ và được mọi người ghi nhận.

Truong Dinh Luat
Dù ở tuổi 35, Đình Luật vẫn là chốt chặn tin cậy

Chính những thay đổi nhỏ nhất giúp cho đội bóng tiến lên và có một chỗ đứng nhất định. Thế nhưng, mọi thứ đã đổi thay, Công Vinh xung đột quan điểm, cách làm với cấp trên của mình.

Cảm thấy khi không còn được tôn trọng nên cậu ấy đã ra đi. Rõ ràng, Công Vinh rời ghế đã để lại rất nhiều khoảng trống. Bởi ai cũng hiểu rằng, những con người của TP Hồ Chí Minh đều do một tay Công Vinh mời về. Bản thân tôi cũng có một thời gian hoang mang, không biết sẽ như thế nào”.

Mới đây, trung vệ kỳ cựu này cũng đã nói lời chia tay với đội chủ sân Thống Nhất sau 2 năm gắn bó.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam