Đình Trọng báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 05:38
2.9 /5 của 3 đánh giá

Chấn thương của Đình Trọng đang tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn có thể kịp tham dự SEA Games 30 vào cuối năm nay. Đây là thông tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo trong bối cảnh chiến lược gia người Hàn đang đau đầu với bài toán nhân sự.

Tham khảo thêm:

Theo dự kiến ban đầu, Đình Trọng sẽ cần 6 tháng để hồi phục dứt điểm chấn thương đầu gối. Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất bác sĩ Choi Joo Young của PVF đã xác nhận Đình Trọng chỉ cần 3- 4 tháng để phục hồi hoàn toàn chấn thương.

Đình Trọng chỉ cần 3- 4 tháng để phục hồi hoàn toàn chấn thương

“Thông thường với chấn thương của Trọng thì cần 6 tháng điều trị. Trước đây tôi có phục hồi cho một vận động viên khác chấn thương tương tự. Sau 4 tháng, anh ta hoàn toàn bình phục, có thể chơi lại thể thao bình thường. Gần đây có trường hợp Xuân Hưng (Thanh Hoá FC), cũng dính chấn thương tương tự và trong 5 tháng.”

“Tôi sẽ cố hết sức để Đình Trọng phục hồi trong 3, 4 tháng tới và kịp dự SEA Games. Tôi muốn thử thách, muốn biến những cái không thể thành có thể. Tôi sẽ cố hết sức mình””

“Cả Văn Đức và Đình Trọng đều là những cầu thủ quan trọng cho các giải đấu sắp tới như vòng chung kết U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022, hay SEA Games 2019. Hiện tại, tôi đang cố hết sức để họ quay lại trong thời gian sớm nhất.”, sĩ Choi Joo Young xác nhận.

Anh hoàn toàn có thể kịp phục hồi chấn thương để tham dự SEA Games 2019

Mặc dù tất cả đều mong Đình Trọng trở lại trong thời gian sớm nhất nhưng bác sỹ người Hàn Quốc cũng khẳng định sẽ không đốt cháy giai đoạn điều trị chấn thương. Tất cả các bài tập và liệu trình điều trị sẽ theo quy trình và dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam