Đình Trọng đăng ảnh Duy Mạnh cực sexy trước giờ G

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 12:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Campuchia diễn ra, Đình Trọng đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi đăng một bức ảnh Duy Mạnh cực kì sexy lên Instagram.

Với mục tiêu chiến thắng và giành ngôi đầu bảng A  2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đang có sự chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu với Campuchia.

Tuy vậy các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn giữ cho mình một tinh thần thoải mái trước cuộc quyết đấu. Thậm chí họ còn tranh thủ “dìm hàng” lẫn nhau để đem lại niềm vui cho các fan hâm mộ.

Tối qua, sau buổi tập trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ đã trở về khách sạn và thư giãn cơ thể. Và vô tình Đình Trọng đã bắt gặp một khoảnh khắc khá “hớ hênh” của đồng đội Duy Mạnh. Ngay lập tức anh đã chụp nó và đăng lên mạng xã hội.

dinh trong duy manh
Bức ảnh sexy của Duy Mạnh

Trên trang Instagram của mình, Đình Trọng đã chia sẻ bức ảnh cực sexy của Duy Mạnh. Trong bức ảnh, Mạnh đang mặc một chiếc áo ba lỗ đen, quần đùi được kéo lên rất cao để lộ ra cơ bụng săn chắc và cặp đùi trắng nõn.

Dưới bức ảnh, trung vệ thép của đội tuyển Việt Nam còn viết dòng caption khá hài hước rằng: “”chúc mọi người ngủ ngon, ngon thật luôn”, nhằm ám chỉ bức hình Duy Mạnh sẽ khiến người xem mất ngủ.

Có thể nói trên sân là những trung vệ lạnh lùng, chắc chắn, luôn đem đến sự yên tâm cho hàng thủ của đội tuyển Việt Nam nhưng bên ngoài cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều là những chàng trai rất hiền lành, đáng yêu.

dinh trong duy manh
Đình Trọng và Duy Mạnh khá thân thiện ở ngoài đời

Cặp đôi này cũng khá thân thiết với nhau ở ngoài sân cỏ. Cả hai vẫn thường xuyên đăng những tấm hình chụp cùng nhau hoặc “dìm” đối phương lên mạng xã hội.

Hi vọng với tinh thần thoải mái trên, cặp đôi trung vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu với Campuchia vào tối nay.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.