Đình Trọng lên tiếng phân bua vì bị nghi là người thứ 3

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Đình Trọng đã bị lôi vào một rắc rối về tình cảm trên mạng xã hội. Trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã ngay lập tức lên tiếng để giải quyết rắc rối này.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018, người hâm mộ và truyền thông nước nhà đang dành sự quan tâm đặc biệt cho các cầu thủ U23 Việt Nam, đặc biệt là các fan nữ.

Nhưng sự quan tâm quá mức mà các fan nữ đôi khi đã đặt các cầu thủ vào tình thế khó xử. Và mới đây nhất là trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng.

Theo đó, mới đây một chàng trai đã chia sẻ trên trang NEU Confessions câu chuyện “dở khóc dở cười” khi người yêu là “fan cứng” của Đình Trọng. Anh chàng không vui khi cô gái đôi lần so sánh tình cảm đôi lứa với sự thân thiết giữa Đình Trọng và Tiến Dũng. Thậm chí, cô nàng còn muốn người yêu thay đổi theo tính cách và ngoại hình giống trung vệ của đội tuyển Việt Nam.

Toàn bộ dòng trạng thái ghi lại nỗi lòng của chàng trai khổ sở vì bạn gái quá mê Đình Trọng

Mâu thuẫn của cặp đôi đã lên đến đỉnh điểm khi người bạn gái muốn bỏ ra số tiền lớn mua vé chợ đen để đến sân Mỹ Đình xem Đình Trọng thi đấu trận bán kết lượt về 2018 với Philippines vào ngày 6/12.

Sau những cãi vã, cặp đôi đang gặp rạn nứt về tình cảm và có nguy cơ đường ai nấy đi. Ngay khi biết mình vô tình trở thành người thứ 3 và là nguyên nhân khiến 1 cặp đôi tan vỡ, trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ chân thành với nam chính trong câu chuyện trên.

Cụ thể là ngay dưới confession vừa kể trên, Đình Trọng đã bình luận:

“Chào mọi người! Trọng thật sự rất cảm ơn mọi người đã mến mộ cũng như dành sự quan tâm đến Trọng! Trọng rất tiếc vì sự việc như trên có liên quan tới mình mà chuyện tình cảm của bạn lại thành như vậy. Mình nghĩ vấn đề tiền nong cũng như việc bạn ấy nhắc quá nhiều tới mình cũng không thể nào bằng tình cảm 2 năm các bạn dành cho nhau! Có thể việc bạn ấy nhắc quá nhiều tới mình làm bạn khó chịu nhưng mình mong rằng đó không phải là lí do 2 bạn dừng lại! Mình rất cảm ơn 2 bạn đã mến mộ và cũng mong 2 bạn hạnh phúc!”.

dinh trong
Lời khuyên chân thành của Đình Trọng nhận được rất nhiều sự đồng tình

Lời khuyên rất chân thành của Đình Trọng đã nhận được sự ủng hộ và đồng tình lớn của các fan. Rất nhiều người đã thả tim vào lời bình luận của trung vệ đáng yêu này.

Trong khi đó, một cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam là Văn Toàn đã vào comment trêu chọc đồng đội.

Hiện tại 2 nhân vật chính của câu chuyện trên vẫn chưa lên tiếng nhưng có lẽ với lời khuyên chân thành từ Đình Trọng, họ sẽ nghĩ lại và không để lạc mất nhau chăng?

>>>Xem thêm: hôm nay mới nhất, cập nhật 24/7.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.