Đỗ Duy Mạnh – “U23 Việt Nam sẽ thắng U23 UAE 1-0 hoặc 2-0”

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu mở màn của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á diễn ra, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những nhận định và dự đoán về tỷ số trận đấu với ĐT U23 UAE.

Ở giải đấu tại Trung Quốc 2 năm về trước, trung vệ Đỗ Duy Mạnh là một trong những cái tên góp mặt thường xuyên trong đội hình chính của ĐT U23 Việt Nam tạo nên chiến tích lịch sử lọt vào đến trận chung kết của VCK U23 Châu Á 2018.

Tại giải đấu lần này, những cái tên trụ cột như Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng sẽ không còn góp mặt, tuy nhiên, những thành viên hiện tại của ĐT U23 Việt Nam vẫn đủ sức để tiến sâu tại giải đấu lần này dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Trước khi thầy trò HLV Park có trận đấu mở màn tại 2020, trung vệ Duy Mạnh đã có những nhận định về lực lượng của ĐT U23 Việt Nam cũng như đưa ra dự đoán về tỷ số trận đấu với ĐT U23 UAE sẽ diễn ra vào ngày 10/1 tới.

Duy Mạnh mới đây đã đưa ra nhận định về ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2020

Đánh giá về sức mạnh của các đối thủ là U23 UAE, Duy Mạnh cho biết: “Họ có chiều cao và thể lực vượt trội hơn so với chúng ta, UAE cũng là nước có nền bóng đá phát triển và môi trường thi đấu đáng mơ ước”.

“Về kết quả trận đấu tới, tôi dự đoán chúng ta sẽ thắng 1-0 hoặc 2-0. Cầu thủ nào ghi bàn cũng được, miễn sao U23 Việt Nam giành chiến thắng”, trung vệ của CLB Hà Nội FC chia sẻ.

Trung vệ 24 tuổi dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành thắng lợi với tỷ số 1-0 hoặc 2-0

Với tư cách là một cầu thủ đã từng thi đấu tại VCK U23 Châu Á trước các đối thủ sừng sỏ, Duy Mạnh chắc chắn rất hiểu được những khó khăn mà HLV Park Hang Seo và các học trò phải trải qua trong thời gian tới, đặc biệt là khi yếu tố bất ngờ của ĐT U23 Việt Nam đã không còn ở giải đấu lần này khi các đội tuyển đã có phần dè chừng hơn khi đối đầu với các chàng trai áo đỏ.

Trước giải đấu lần này, U23 Việt Nam cũng đã có những buổi tập và một trận đấu giao hữu với ĐT U23 Bahrain. HLV Park cũng đã chọn ra được đội hình tối ưu cho đội nhà và giữ lại 2 trụ cột có kinh nghiệm là tiền vệ Quang Hải và trung vệ Đình Trọng cho các trận đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết