Đội bóng chiến thắng, fan PSG còn tạo ra khoảnh khắc tuyệt vời ở trận gặp Strasbourg

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

PSG không chỉ giành chiến thắng 2-0 trước Strasbourg ở trận đấu tại cúp quốc gia Pháp diễn ra rạng sáng nay (24/1) mà các cổ động viên của đội bóng này còn tạo ra một khoảnh khắc rất tuyệt vời mang đậm tinh thần thể thao.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trước khi trận đấu giữa PSG và Strasbourg bắt đầu, trên các khán đài ở sân vận động Công viên các hoàng tử đồng thanh bài hát dành cho Emiliano Sala – cầu thủ mới mất tích trên chiếc máy chở anh từ Nantes tới đội bóng mới, Cardiff City.

Dù không phải là cầu thủ của đội bóng song hành động đó mà các cổ động viên đại diện thủ đô Pháp thực hiện cũng khiến không ít người xem cảm thấy khâm phục và xúc động. Trước đó, tại TBN, ngôi sao đang thi đấu cho Sevilla là Ben Yedder cũng có hành động gần tương tự. Sau khi ghi bàn vào lưới Barcelona, chân sút này đã ăn mừng bằng dòng thông điệp trên áo: “Gửi tới anh, E.Sala. Hãy mạnh mẽ lên”.

cau thu mat tich
Fan PSG tạo ra hành động tuyệt vời

Đây là quãng thời gian mà cả thế giới đang dõi theo từng diễn biến của vụ chiếc máy bay chở Sala mất tích không lý do gần ngọn hải đăng Casquets. Cho tới lúc này, gần 4 ngày đã trôi qua song các lực lượng chức năng dù rất cố gắng vẫn không có bất cứ manh mối gì về vụ án trên. Những nỗ lực tìm kiếm gần như là vô vọng.

Vì thế, hành động mà các fan hâm mộ PSG mới tạo ra thực sự mang đậm tính thể thao và nhân văn cao quý bởi đó như sự sẻ chia tới gia đình nạn nhân cũng như CLB Nantes và Cardiff City. Cũng ở vòng đấu này tại cúp quốc gia Pháp, trận đấu Entente SSG và Nantes đã được ban tổ chức hoãn lại vì lý do trên.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết