Đội bóng cũ của Van Dijk “vui như Tết” sau chức vô địch Siêu cúp châu Âu của Liverpool

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 10:29
4.8 /5 của 2 đánh giá

Với việc Liverpool phải cày ải suốt 120 phút tại Siêu cúp châu Âu khiến Southampton – đội bóng cũ của Van Dijk vui mừng khuôn siết bởi họ sẽ đối đầu với The Kop vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Liverpool và Chelsea đã tạo ra một trận siêu cúp châu Âu vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số kịch tính. Sau 120 phút không thể phân thắng bại, The Kop đã đánh bại đối thủ với tỉ số 5-4 ở loạt đấu súng cân não để lên ngôi vô địch.

Liverpool đã đánh bại Chelsea để giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu

Với việc đánh bại Chelsea để lên ngôi vô địch siêu cúp châu u, Liverpool đã cân bằng thành tích với Real Madrid về số lần đăng quang tại giải đấu này, qua đó áp sát kỉ lục của Barcelona cũng như là AC Milan.

Với việc Liverpool phải cày ải suốt 120 phút tại Siêu cúp châu Âu khiến Southampton – đội bóng cũ của Van Dijk vui mừng khuôn siết bởi họ sẽ đối đầu với The Kop vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Cụ thể Liverpool chỉ có 2 ngày đề nghỉ ngơi và tập luyện cho cuộc đối đầu với Southampton diễn ra vào 21h00 ngày 17/8. Việc thi đấu 120 phút trước Chelsea ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các cầu thủ và chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào với các cầu thủ The Kop.

HLV Jurgen Klopp cho rằng ngay cả Southampton cũng ăn mừng danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu của Liverpool.

“Tôi cần tìm cách phục hồi nhanh chóng thể lực cho các cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu gặp Southampton. Đã thế, chúng tôi còn phải gặp cả Arsenal ngay vòng tiếp theo, cực kỳ khó khăn gian nan”, HLV Klopp chia sẻ.

Liverpool sẽ chỉ được nghỉ ngơi 2 ngày trước khi đối đầu với đội bóng cũ của Van Dijk

“Tôi nghĩ ngay cả Southampton cũng ăn mừng danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu của Liverpool bởi vì họ biết rằng chúng tôi đã bị bào mòn thể lực xuyên suốt 120 phút còn bản thân thì có hẳn một tuần để nghỉ ngơi và tập luyện”

Nhiều khả năng ở trận đấu gặp Southampton, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của Sadio Mane trong đội hình xuất phát. Anh cũng là người ghi 2 bàn thắng cho The Kop trong trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.