Đội bóng của Công Phượng tiếc nuối khi giải C1 Đông Nam Á bị hoãn

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 16:10
4 /5 của 2 đánh giá

Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, AFF đã quyết định dời lịch tổ chức ACC Cup-sân chơi được coi là cúp C1 của Đông Nam Á. Điều này đã khiến cho 2 đại diện của bóng đá Việt Nam khá tiếc nuối.

Đại dịch  đang có những diễn biến vô cùng khó lường trên thế giới cũng như Đông Nam Á. Chỉ tính riêng Đông Nam Á của chúng ta, Covid-19 đã có mặt ở 11/11 quốc gia trong khu vực làm xáo trộn hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, thể thao.

Trước tình hình trên tất cả các giải vô địch Quốc gia ở khu vực Đông Nam Á đều đã bị hoãn. Và mới đây nhất giải đấu thuộc cấp CLB như .

ACC Cup đã bị dời lịch sang năm 2021

ACC Cup đã bị dời lịch sang năm 2021

Lịch dự kiến của giải vô địch CLB Đông Nam Á 2020 là từ tháng 5 đến tháng 11. Tuy nhiên trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh giải đã phải lùi sang năm 2021.

Việt Nam sẽ có hai đại diện được điền tên ở giải đấu này là CLB Hà Nội, nhà đương kim vô địch V-League và CLB TP.HCM - á quân V-League 2020. Tuy nhiên việc giải đấu hoãn sang năm sau khiến cả 2 đại diện của chúng ta khá hụt hẫng. Đặc biệt là CLB TP.HCM khi đây là lần đầu tiên họ bước ra sân chơi khu vực.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của TP.HCM đã khá tiếc nuối khi giải đấu bị hoãn:

“Có cơ hội cho cầu thủ cọ xát, thi đấu ở nước ngoài là điều rất tốt. Cúp các CLB Đông Nam Á hỗ trợ chi phí máy bay, ăn ở cho cầu thủ nên chúng tôi thấy rất tiếc khi giải đấu bị hoãn”.

TP.HCM khá tiếc nuối khi ACC Cup bị hoãn

TP.HCM khá tiếc nuối khi ACC Cup bị hoãn

Không chỉ TP.HCM mà CLB Hà Nội cũng rất tiếc nuối bởi đây là sân chơi duy nhất ở khu vực mà họ có thể tham gia mùa này. Do một số vấn đề ở các giải đấu trẻ nên Hà Nội đã không được dự AFC Cup mùa này.

ACC Cup chính là niềm an ủi duy nhất của họ mà giờ cũng bị hoãn. Chính vì vậy giờ Hà Nội chỉ còn trông chờ vào 2 giải quốc nội là V-League và Cúp Quốc gia.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam