Đội bóng như bệnh viện, Solskjaer vẫn đầy tự tin

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 11:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Crystal Palace tại vòng 28 ngoại hạng Anh, Manchester United đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng. Tuy nhiên, chia sẻ với giới truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra rất tự tin.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương. Theo thống kê, trước cuộc chạm trán với Palace tại vòng 28 , Quỷ đỏ mất tới 10 cầu thủ. Đó là còn chưa kể khả năng ra sân của Marcus Rashford vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Dù CLB đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng song chia sẻ trướ giới truyền thông, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. Ông cho biết: “Đó là vấn đề mà bất cứ đội bóng nào cũng có thể phải đối mặt. Thay vì ca thán, chúng tôi nên tập trung vào các trận đấu trước mắt. Giờ là thời điểm Man United cần chứng minh đẳng cấp và bản lĩnh sống còn của mình”.

Man United Solskjaer
Man United đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột

Trận hòa trước ở trận derby nước Anh cuối tuần qua không chỉ khiến Man United mất đi 3 cầu thủ quan trọng là Ander Herrera, Juan Mata và Jesse Lingard mà còn khiến họ đánh mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal.

Tuy nhiên, điều ấy không khiến chiến lược gia người Na Uy cảm thấy thực sự lo lắng. Ông khẳng định: “Một điểm là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp. Chúng tôi còn 11 trận đấu nữa để cố gắng và bản thân Man United vẫn còn nhiều ngôi sao khác trong đội hình. Tôi luôn tin tưởng vào các học trò của mình”.

Man United Solskjaer
Song HLV Solskjaer vẫn tỏ ra vô cùng tự tin

Ở chuyến làm khách trên sân Selhurst Park vào rạng sáng mai (28/2), nhiều khả năng hàng tiền vệ của Quỷ đỏ vẫn sẽ là 3 cái tên đã chơi khá tốt trước Liverpool là Pogba – McTominay – Pereira trong khi Sanchez và Lukaku là những cái tên lĩnh ấn trên hàng công.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.