Đối đầu với ĐT Mỹ, HLV Mancini muốn “xem giò” các tài năng trẻ

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 15:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV trưởng của đội tuyển Italia cho biết ông muốn được xem sự thể hiện của các cầu thủ trẻ trong trận đấu giao hữu tới với ĐT Mỹ.

Tham khảo thêm:

Dù không thể đánh bại Bồ Đào Nha để đoạt vé vào vòng bán kết UEFA Nations League nhưng lối chơi của ĐT Italia đã được cải thiện rất nhiều dưới thời HLV Roberto Mancini. Những cầu thủ áo thiên thanh đã chơi tấn công trước những nhà đương kim vô địch Euro vô cùng tự tin.

Sau trận đấu với Bồ Đào Nha, Italia sẽ bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Mỹ và đây là cơ hội cho các tài năng trẻ có cơ hội được ra sân và thể hiện bản thân. HLV Mancini cũng đang rất mong chờ được “xem giò” các tài năng trẻ như Nicolò Zaniolo, Gianluca Mancini hay Moise Kean.

Chia sẻ trên chương trình Che Tempo Che Fa, HLV trưởng của ĐT Italia cho biết: “Chúng tôi đã không gặp may mắn trong trận đấu với Bồ Đào Nha nhưng rõ ràng chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình có thể thi đấu sòng phẳng với những đối thủ mạnh nhất. Quãng đường tất nhiên là còn dài và vẫn còn nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện”.

 

“Cá nhân tôi luôn muốn được xem các cầu thủ trẻ thi đấu. Tôi cũng cần phải hiểu thêm về họ. Hy vọng họ sẽ làm nhiều điều nổi bật bởi như vậy sẽ cho tôi tự tin rằng chúng tôi đang có lực lượng kế cận tài năng. Tôi nghĩ rằng Italia có nhiều cầu thủ trẻ tài năng, cái họ cần chỉ là 1 chút kinh nghiệm”. HLV Mancini kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết