Đội hình cầu thủ siêu anh hùng Avengers sẽ bao gồm những ai trong End Game?

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 15:03
5 /5 của 1 đánh giá

Bộ phim Avengers: End Game vừa được chính thức khởi chiếu trên toàn thế giới và đang gây sốt trên các phòng vé. Ở phần Infinity War, một nửa nhân vật của vũ trụ điện ảnh Marvel đã bị “bay màu” sau cú búng tay của Thanos. Vậy đội hình cầu thủ của đội bóng Avengers sẽ còn những ai?

Thủ môn: Scott Lang (Người Kiến)

Sau khi được tiến sĩ Hank Pym trao lại toàn bộ công nghệ cùng bộ giáp Người kiến, tên trộm hoàn lương Scott Lang đã có cho mình sức mạnh kỳ diệu là có thể thu to nhỏ bản thân.

Với khả năng vô cùng đặc biệt này, anh hoàn toàn có thể thay thế xuất sắc sự vắng mặt của Người nhện sau khi Peter Parker bị bay màu.

Bởi chỉ cần hóa khổng lồ thôi là khung thành của đội bóng Avengers đã bị khỏa lấp hoàn toàn rồi.

Hậu vệ phải: Natasha Romanoff (Góa phụ đen)

 Góa phụ đen (Black Widow) dù không sở hữu bất kỳ năng lực siêu phàm nào nhưng bù lại cô luôn có một ý chí chiến đấu kiên cường, tinh thông nhiều loại võ thuật và sở hữu một bộ não chiến thuật tài tình.

Sự dẻo dai của Natasha sẽ giúp hành lang cánh phải của đội bóng Avengers luôn được đảm bảo chắc chắn.

Trung vệ đội trưởng: Steve Rogers (Captain America)

Có thể cho rằng, tấm khiên Vibranium của “Cap” vốn đã mang biểu tượng về một sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Việc được tiêm vào người huyết thanh siêu chiến binh đặc biệt do tiến sĩ Abraham Erskine chế tạo đã giúp Steve sở hữu tất cả những sức mạnh đạt đến ngưỡng giới hạn của loài người.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm chiến trường đã giúp “Đội trưởng Mỹ” sở hữu một bộ não chiến thuật lên đến hàng thượng thừa.Điều này sẽ giúp anh chỉ đạo hàng thủ 1 cách hoàn hảo. Những điểm mạnh của Steve Rodgers sẽ giúp khung thành của Ant man luôn được đảm bảo an toàn.

Trung vệ: Bruce Banner (Hulk)

Cao lớn, mạnh mẽ, đầy cơ bắp, không ngại va chạm và có khả năng làm khiếp đảm tiền đạo đối phương bằng ngoại hình dữ tợn, người khổng lồ xanh phi thường sẽ là trung vệ số 1 nếu chuyển sang chơi bóng.

Không chỉ vậy, khi chuyển thành dạng Professor Hulk, Bruce “Hulk” Banner sẽ không chỉ sở hữu sức mạnh mà còn cả trí thông minh của một tiến sĩ hàng đầu vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Hậu vệ cánh trái: Carol Danvers (Captain Marvel)

Sau khi chịu nổ lớn từ khối Tesseract, Carol Danvers sở hữu sức mạnh siêu phàm, khả năng chịu đựng cả về sức bền và thể chất cao.

Ngoài ra, khả năng du hành với vận tốc ánh sáng sẽ giúp Captain Marvel không chỉ khuấy đảo hành lang cánh trái của mình mà còn luôn đảm bảo sự an toàn nơi hàng phòng ngự.

Tiền vệ phòng ngự: James Rhodes (War Machine)

Dù không sở hữu một trí tuệ siêu việt như người bạn thân Tony Stark nhưng “Cỗ máy chiến tranh” lại luôn là một trong những người dẻo dai nhất trong những trận chiến của team Avengers.

Trung tá James Rhodes sẽ là cái tên lý tưởng cho vị trí tiền vệ phòng ngự của đội bóng Avengers với sự cần mẫn của mình.

Tiền vệ cánh phải: Nebula

Sau khi được giác ngộ tại Infinity War, Nebula sẽ là một trong những trợ thủ vô cùng đắc lực cho các Avengers tại End Game.

Được Thanos nuôi dạy từ nhỏ, “cỗ máy mang trí tuệ nhân tạo” này sở hữu khả năng chiến đấu siêu đẳng. Nếu là một cầu thủ bóng đá, chắc chắn Nebula sẽ mang đến nhiều sự sợ hãi cho hàng thủ đối phương.

Tiền vệ cánh trái: Rocket Raccoon

Chú “chồn hôi” này là thành viên duy nhất còn lại của đội Vệ binh ngân hà sau cú búng tay của Thanos.

Sự nhanh nhẹn, khôn lỏi và bộ não chiến thuật không kém gì Captain America sẽ giúp Rocket có thể tung ra những đòn đánh bất ngờ nơi hành lang cánh trái của đội bóng Avengers.

Tiền vệ tấn công: Thor Odinson

Không cần phải nói nhiều về sức mạnh của một vị thần sấm. Với siêu sức mạnh của mình, Thor hoàn toàn có thể thổi tung bất cứ thứ gì gây trở ngại.

Giống như một tiền vệ tấn công xuất sắc, Thor sẽ thổi tung hàng phòng ngự đối phương với những cú đá “sấm sét” của mình.

Bên cạnh đó, việc sở hữu vũ khí mới mang tên Stormbreaker, Thor sẽ còn trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Tiền đạo: Clint Barton (Hawkeye)

Là một trong những điệp vụ tài năng nhất của tổ chức S.H.I.E.L.D, Hawkeye được mệnh danh là siêu cung thủ với khả năng bắn tên bách phát bách trúng.

Ngoài ra, những kỹ năng chiến đấu của anh cũng đã lên đến mức thượng thừa. Với một cung thủ toàn diện như Clint Barton, đội bóng Avengers cũng sẽ có trong đội bóng một tiền đạo “dứt điểm là thành bàn”.

Tiền đạo: Tony Stark (Người Sắt)

Dù không có bất kỳ sức mạnh siêu nhiên nào trong người nhưng tỉ phú ngành vũ khí lại sở hữu một trí tuệ lên tầm siêu việt được thừa hưởng từ ông bố thiên tài Howard Stark.

Tự trang bị cho mình một chiếc áo giáp tối tân, Iron Man sẽ bắn hạ bất cứ mục tiêu nào mà anh nhắm đến. Trong đội hình Avengers, anh sẽ là trung tâm của mọi pha tấn công và như một định mệnh đã được định sẵn, Tony Stark sẽ là người kết thúc tất cả.

Gia Long

Bình luận bài viết

Hậu trường ĐT Ý vô địch EURO 2020

14-07-2021

ĐT Ý đã giành chiến thắng trước Anh ở trận chung kết, qua đó giành chức vô địch EURO 2020. Các cầu thủ vui sướng khi ăn mừng sau trận đấu.