Vietnam 2022 31th sea games

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu Brunei: Thầy Park dùng “đội B”

Chủ Nhật, ngày 24/11/2019 - 19:31

5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận ra quân gặp U22 Brunei, HLV Park Hang Seo đã khẳng định sẽ sử dụng đội hình dự bị để các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi, tránh quá tải.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu Brunei: Thầy Park dùng “đội B”

Chiều nay (24/11), U22 Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân vận động Binan, nơi sẽ tổ chức trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng B môn bóng đá nam gặp U22 Brunei vào lúc 15h ngày mai 25/11.

Trước thềm cuộc đối đầu này, đội hình ra sân của U22 Việt Nam là chủ đề thu hút sự quan tâm. Theo đó, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ chỉ sử dụng các cầu thủ dự bị xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu với đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng.

Trong buổi họp báo chiều nay, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Các cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Việt Nam đều đã phải cày ải liên tục trong thời gian qua, từ giải vô địch quốc giải quốc gia đến trận đấu trong cấp độ đội tuyển”

U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ đấu Brunei với đội hình dự bị

“Chúng ta phải đá 5 trận trong vòng 10 ngày nên chúng ta cần phải xoay tua cầu thủ thật tốt. Ghi nhiều bàn thắng rất quan trọng nhưng rõ ràng đảm bảo thể lực và không có thêm ca chấn thương nào sẽ là ưu tiên hàng đầu của BHL. Các cầu thủ cần phải duy trì được phong độ tốt nhất”.

Trong khung gỗ, thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là sẽ có cơ hội bắt chính. Ở hàng phòng ngự, bộ ba Đức Chiến – Thành Chung – Tấn Sinh nhiều khả năng sẽ góp mặt. Hai hành lang cánh thuộc về Thanh Thịnh và Hồ Tấn Tài, trong bối cảnh Văn Hậu và Trọng Hoàng đã cày ải quá nhiều.

U22 Việt Nam
Đội hình dự kiến U22 Việt Nam gặp U22 Brunei

Ở tuyến giữa, bộ đôi Hùng Dũng – Việt Hưng xứng đáng chiếm được niềm tin từ ông thầy người Hàn Quốc. Hùng Dũng vẫn là máy quét ưa thích của ông Park, trong khi Việt Hưng sẽ nắm vai trò điều tiết, chia bài với cái chân trái rất ngoan.

Bộ ba tấn công sẽ bao gồm Trọng Hùng – Đức Chinh – Hoàng Đức. Đối đầu Brunei sẽ là cơ hội để Đức Chinh hay Trọng Hùng thể hiện mình, giảm tải áp lực cho Quang Hải và Tiến Linh.

Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ đá trận đấu đầu tiên với U22 Brunei vào 15 giờ ngày 25/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.