HLV An Giang: “Đội hình một và hai của HAGL không có sự chênh lệch”

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 22:20
2.3 /5 của 5 đánh giá

Thất bại trước HAGL, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang tỏ ra tiếc nuối nhưng vẫn giành rất nhiều lời khen cho đội chủ nhà.

An Giang đã không thể tạo nên bất ngờ trên sân của . Dù An Giang là đội mở tỷ số, nhưng 4 phút cuối trận chơi không tốt đã khiến tình thế đổi chiều.

Sau trận đấu, HLV Trịnh Văn Hậu tỏ ra tiếc nuối khi An Giang thua ngược HAGL 1-2: "Chúng tôi đã tập luyện rất tốt trước trận này. Tôi tiếc vì không giữ được tỷ số. HAGL quá mạnh. Tôi chúc mừng họ. An Giang cũng mong giành chiến thắng trước HAGL".

An Giang thua đau đớn ở phút chót trước HAGL

"Chúng tôi đã không kiểm soát được 15 phút cuối khi HAGL tung nhiều cầu thủ chính vào sân. Chênh lệch đã thể hiện. Cầu thủ An Giang không hạn chế được cầu thủ HAGL, không kiểm soát được bóng và để họ tổ chức tấn công", HLV CLB An Giang thừa nhận.

An Giang bất ngờ mở tỷ số ở phút 72. Sau đó, cầu thủ An Giang nhiều lần nằm sân vì bị căng cơ nhưng cũng không thể cản được đội chủ nhà trong những phút cuối. Văn Toàn là người bị phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền. Đại Dương là người ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà. Cả hai cầu thủ này đều vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Trịnh nói thêm: "Tôi biết họ sẽ chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hóa ở V.League nên thay đổi đội hình. Đội hình một hay đội hình hai của HAGL không chênh lệch. An Giang phải rút kinh nghiệm".

"Trận đấu này là cú hích tinh thần cho các cầu thủ trở lại ở giải hạng Nhất. Hôm nay, An Giang đã chơi tốt, tận dụng tuyệt đối cơ hội ghi bàn".

An Giang đã chơi đầy quyết tâm trước HAGL

Ở trận gặp An Giang, HLV Kiatisak không đăng ký thi đấu, không tung Nguyễn Công Phượng vào sân.

Lí giải về đội hình ra sân của HAGL, HLV Kiatisak cho biết: "HAGL có đến 26 cầu thủ. Làm sao để họ có cùng một tư duy, cùng một năng lực, cùng một đẳng cấp mới là cân bằng giữa cầu thủ dự bị và cầu thủ chính thức. Tôi nghĩ các CĐV của HAGL hiểu vì sao tôi sử dụng đội hình này. Các cầu thủ dự bị cần được thi đấu".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam