Đội hình siêu khủng, đã đến lúc Juventus đăng quang Champions League?

Thứ Bảy, ngày 04/08/2018 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Sau kỳ chuyển nhượng mùa hè với hàng loạt sự bổ sung giá trị, đã đến lúc Juventus có thể đạt được vinh quang tại Champions League.

Những gã khổng lồ đã liên tục lỡ hẹn với chiếc Cup bạc Champions League những năm gần đây trước những đại diện La Liga. Sự thua thiệt về mặt đội hình không thể giúp Juventus tạo nên bất ngờ trước Barcelona hay Real Madrid trong những trận chung kết Cup C1 mà họ tham dự gần đây.

Chức vô địch Châu Âu gần nhất mà họ đạt được đã cách đây tới 22 năm, nhiều trận chung kết đã trôi qua trong 22 năm đó nhưng các cổ động viên Juventus vẫn chưa thể hưởng trọn niềm vui. Vậy nên trong mùa hè năm nay, ban lãnh đạo đội bóng Turin đã quyết định bạo chi cho mục tiêu Champions League.

Juventus
Đội hình cực khủng của Juventus thời điểm hiện tại

Chủ tịch Agnelli đã duyệt chi 221 triệu euro cho một đội hình siêu khủng của Juventus thời điểm hiện tại. Ngoài việc đưa về siêu sao Ronaldo, Juventus còn hoàn tất hàng loạt những bản hợp đồng đáng chú ý như Can, Perrin, Joao Cancelo hay đưa Bonucci trở về. Ở chiều ngược lại, những cái tên như Buffon, Higuain hay Caldara đã khăn gói ra đi.

Hãy cùng điểm qua những bổ sung đáng chú ý của Juventus mùa hè năm nay.

Cristiano Ronaldo

CR7 chắc chắn là cái tên phải được kể đến đầu tiên trong danh sách này. Hiện tại Ronaldo vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Việc chiêu mộ được Ronaldo cũng đang cho thấy tham vọng soán ngôi Real Madrid để trở thành đội bóng số 1 Thế giới của Juventus.

Lối chơi của Juventus sẽ được xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn đang cho thấy đẳng cấp của mình ở kỳ World Cup vừa qua và sẽ là niềm hy vọng lớn nhất cho các Bianconeri mùa giải tới.

Joao Cancelo

Joao Cancelo cũng là tuyển thủ Bồ Đào Nha, anh có kinh nghiệm thi đấu tại Serie A sau những năm tháng chơi bóng tại Serie A trong màu áo Inter Milan. Khả năng công thủ toàn diện của hậu vệ này đã khiến Juventus phải bỏ ra tới 40 triệu euro để chiêu mộ anh từ Valencia.

Douglas Costa

Ngôi sao chạy cánh người Brazil là một trong những cầu thủ đóng góp nhiều nhất cho Scudetto của Juventus ở mùa giải năm ngoái. Màn thể hiện của Douglas Costa đã khiến HLV Marco Allegri thúc giục ban lãnh đạo Juventus phải mua đứt tiền vệ này từ Bayern Munich với giá 40 triệu euro.

Mattia Perin

Từng được mệnh danh là Buffon mới của bóng đá Italia, Perin đang đi trên bước đường mà thần tượng của mình đã đi. Dù chỉ là thủ thành số 2 sau Szczesny nhưng chỉ cần thủ thành người Ba Lan mắc sai lầm, Perin hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí số 1 bất cứ lúc nào.

Emre Can

Việc có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức mà không mất xu nào có lẽ là một món hời đối với Juventus. Sự đa năng mà Can đã thể hiện tại Liverpool sẽ giúp HLV Marco Allegri thoải mái sắp xếp tiền vệ này thi đấu một cách linh hoạt.

Leonardo Bonucci

Sự trở về của Bonucci có lẽ là điều bất ngờ nhất đối với người hâm mộ Juventus trong những ngày qua. Chỉ sau 1 năm làm đội trưởng AC Milan, Bonucci đã quyết định quay trở về mái nhà xưa. Trung vệ giàu kinh nghiệm này đã quá hiểu Bà đầm già thành Turin sau nhiều năm thi đấu tại đây, sự trở lại của anh sẽ khiến hàng thủ Juventus vô cùng có chiều sâu với nhiều cái tên chất lượng.

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.