Đội hình tin đồn của Jose Mourinho

Thứ Ba, ngày 31/07/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho đã mang về 3 tân binh trong kì chuyển nhượng hè này, tuy nhiên, những mục tiêu khác của ông đều chưa có dấu hiệu cho thấy rằng họ sẽ cập bến Manchester United. Tuy nhiên, đó không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha bỏ lỡ các cầu thủ mình theo đuổi. Thậm chí, ông có thể lập nguyên đội hình tin đồn của mình ở những CLB từng dẫn dắt.

Thủ môn: John Ruddy (Chelsea, 2013)

Năm 2013, Chelsea của Mourinho nỗ lực mang Ruddy về sân Stamford Bridge để thay thế cho Petr.Cech nhưng thủ thành này đã từ chối lời mời từ The Blues để tiếp tục gắn bó với Norwich City. Chia sẻ trên Daily Express, Ruddy cho biết mình hạnh phúc tại Carrow Road và việc không gia nhập Chelsea là điều anh không hối hận.

Mourinho tin don

Hậu vệ: John Stones (Chelsea, 2015)

Trung vệ người Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea năm 2015 nhưng Stones đã từ chối khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Cầu thủ này ở lại Everton thêm một năm trước khi đến với Manchester City.

Mourinho tin don

Hậu vệ: Mats Hummels (Manchester United, 2016)

Khi Mourinho đến với Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2016, ông quyết tâm mang về Hummels như củng cố thêm sự chắc chắn cho hàng phòng ngự đội bóng. Tuy nhiên, thay vì đến với , tuyển thủ Đức quyết định chia tay Dortmund để gia nhập kình địch Bayern Munich.

Mourinho tin don

Hậu vệ: Raphael Varane (Manchester United, 2016)

Trung vệ người Pháp cũng là một mục tiêu khác của Man United và HLV Mourinho vào mùa hè năm 2016. Dẫu vậy, Varane đã thẳng thừng từ chối Quỷ đỏ để tiếp tục gắn bó với Real Madrid và cùng CLB giành thêm 2 Champions League.

Mourinho tin don

Tiền vệ: N’golo Kante (Manchester United, 2016)

Sau một mùa giải tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Leicester City, Kante nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng. Man United cũng không phải ngoại lệ. Họ sẵn sàng chi tiền tấn để mang anh về song Kante đã từ chối Quỷ đỏ để gia nhập Chelsea.

Mourinho tin don

Tiền vệ: Steven Gerrard (Chelsea, Inter và Real)

Gerrard luôn là mục tiêu của HLV Mourinho ở bất cứ đội bóng nào ông tới dẫn dắt. Tuy nhiên, dù ở Chelsea, Inter hay Real, chiến lược gia này cũng đều không thể thuyết phục tiền vệ này đến với đội bóng của mình. Bởi Gerrard đã cống hiến gần như trọn đời cho Liverpool. Thậm chí, cầu thủ người Anh còn tiết lộ anh từ chối Mourinho khoảng 5,6 lần trong suốt sự nghiệp.

Mourinho tin don

Tiền vệ: Willian (Manchester United, 2017)

Những thông tin về việc Man United theo đuổi Willian liên tục xuất hiện trên các mặt . Tuy nhiên, từ mùa giải trước đến mùa giải này, Quỷ đỏ vẫn chưa thể sở hữu tiền vệ người Brazil bất chấp HLV Mourinho rất muốn mang anh về với sân Old Trafford.

Mourinho tin don

Tiền vệ: Gareth Bale (Manchester United, 2017)

Tiền vệ người xứ Wales được Man United nhắm tới vào thị trường chuyển nhượng hè năm ngoái sau khi khó lòng cạnh tranh được với Ronaldo tại Real. Dẫu vậy, đội bóng hoàng gia TBN không muốn bán đi ngôi sao của mình trong khi bản thân Bale cũng không muốn rời Kền kền trắng.

Mourinho tin don

Tiền đạo: Wayne Rooney (Chelsea, 2013)

Rooney từng là mục tiêu theo đuổi của Mourinho và Chelsea trong suốt mùa hè năm 2013. Thậm chí, The Blues hứa hẹn sẽ cho cầu thủ này mức đãi ngộ cao hơn những gì anh nhận được tại nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, rốt cục thì tiền đạo người Anh vẫn quyết định gắn bó với Man United.

Mourinho tin don

Tiền đạo: Antoine Griezmann (Manchester United, 2017)

Bất chấp những tin đồn về việc Griezmann nhận được sự quan tâm từ Man United song tiền đạo này vẫn luôn khẳng định việc sẽ ở lại Atletico Madrid để đóng góp cho CLB. Tiền đạo người Pháp nhấn mạnh rằng anh chưa hề có bất cứ liên lạc nào với Mourinho về thương vụ chuyển tới sân Old Trafford.

Mourinho tin don

Tiền đạo: Alvaro Morata (Manchester United, 2017)

Suốt mùa hè năm ngoái, Morata là mục tiêu theo đuổi của Man đỏ. Thậm chí, cả Real và United đã đạt thỏa thuận về cầu thủ này. Tuy nhiên, sự kì kèo đã khiến thương vụ đổ bể. HLV Mourinho mang về trong khi tiền đạo người TBN gia nhập Chelsea.

Mourinho tin don

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.