Đội hình tối ưu của SLNA với sự trở lại của 3 trụ cột

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 16:00
2.8 /5 của 150 đánh giá

SLNA đón chào sự trở lại của 3 trụ cột Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh và lão tướng Đình Đồng trong giai đoạn V-League 2020 tạm hoãn lần 2 vì Covid-19. Với sự trở lại 3 cái tên nói trên, đội hình tối ưu mà HLV Quang Trường lựa chọn sẽ như thế nào?

Sự trở lại của Đình Đồng, Văn Khánh và Xuân Mạnh trở lại thời điểm này là vô cùng quan trọng với huấn luyện viên Ngô Quang Trường. 3 cầu thủ này sẽ giúp có thêm nhiều phương án để gia cố hàng phòng ngự phải chắp vá suốt những trận đấu đã qua. Cho đến khi V.Leaue 2020 trở lại, chắc chắn bộ ba nói trên đã kịp lấy lại phong độ để trở lại với đội hình chính.

Bên cạnh sự trở lại của Đình Đồng, Văn Khánh và Xuân Mạnh, SLNA còn có sự bổ sung ở vị trí người gác đền và tiền đạo. Đó là thủ môn Lê Văn Hùng và tiền đạo Philippe Martins.

Ở vị trí thủ môn, dù chiêu mộ Văn Hùng nhưng Văn Hoàng vẫn sẽ là cái tên được HLV Ngô Quang Trường ưu tiên trong khung gỗ của SLNA. Dù không có phong độ tốt trong 6 trận đã qua nhưng thủ thành xứ Nghệ vẫn cho thấy sự yên tâm.

Văn Hoàng vẫn là ưu tiên trong khung gỗ của SLNA

hàng hậu vệ, khi Đình Đồng trở lại, chắc chắn vị trí hậu vệ cánh trái chính thức sẽ thuộc về lão tướng sinh năm 1987. Vị trí hậu vệ phải là điều khiến BHL SLNA phải cân nhắc. Hậu vệ Sỹ Nam có nhiều trận đấu chơi tốt, nếu Phạm Xuân Mạnh chơi ở vị trí này được xem là một sự lãng phí. Vì vậy, nhiều khả năng SLNA sẽ trở lại với bộ tứ - Văn Khánh - Gustavo Santos và Sỹ Nam như những trận đấu hồi đầu mùa.

→ Xem thêm:

hàng tiền vệ, khi Xuân Mạnh trở lại anh chắc chắn sẽ được cân nhắc đá ở vị trí tiền vệ phải nhờ khả năng lên công về thủ, sẵn sàng hỗ trợ cho Sỹ Nam khi cần. Trong quá khứ, Xuân Mạnh từng thi đấu vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo U21 SLNA.

Xuân Mạnh trở lại đội hình của SLNA

Xuân Mạnh trở lại sẽ được ưu tiên vị trí tiền vệ trung tâm. Ở những trận đấu đã qua, Văn Đức thường có xu hướng bó vào trong để làm bóng như một tiền vệ trung tâm. Kỹ thuật khéo léo, tư duy thông minh, khả năng chuyền chính xác là những kỹ năng mà Văn Đức có thể làm tốt nhiệm vụ của một tiền vệ trung tâm chơi nhô cao, đá cặp cùng với Đình Châu ở sơ đồ 4-4-2. Tuấn Tài sẽ giữ nguyên vị trí tiền vệ trái khi anh đang có phong độ cao ở vị trí này.

hàng tiền đạo, Peter Samuel, Philippe Martins sẽ là những cái tên tối ưu nhất với SLNA vào lúc này.

Đội hình tối ưu của SLNA với sự trở lại của 3 trụ cột

Hy vọng những thay đổi trong đội hình với sự trở lại của 3 trụ cột sẽ giúp SLNA sẽ có kết quả tốt nhất. Cũng theo như HLV Phan Như Thuật tiết lộ, một trong những nguyên nhân khiến SLNA đi xuống là các đối thủ đã bắt bài được lối chơi và thay đổi là nhiệm vụ sống còn với đội bóng xứ Nghệ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam