Đội trưởng Chelsea tiết lộ điều The Blues phải làm sau khi HLV Lampard về cầm quân

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 08:10
5 /5 của 1 đánh giá

Cesar Azpilicueta cho rằng nhiệm vụ ‘chỉ đường dẫn lối’ các tài năng trẻ sẽ là một nhiệm vụ quan trọng với Chelsea và anh sẽ giúp HLV Lampard làm điều này.

Tham khảo thêm:

HLV Frank Lampard đã chính thức trở về mái nhà xưa chỉ sau một năm bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại Derby County. Cựu cầu thủ của The Blues sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea để thay thế HLV Maurizio Sarri, người vừa mới trở lại Italia để dẫn dắt Juventus.

Chelsea có rất nhiều tài năng trẻ trong đội hình

Việc Chelsea dính án cấm chuyển nhượng của FIFA khiến Lampard sẽ không thể mua sắm ở mùa hè năm nay, chính vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải dựa hoàn toàn vào những gì mình có ở mùa giải tới. Trong đó, việc sử dụng thành công những tài năng trẻ cũng sẽ là nhiệm vụ quan trọng của Lampard.

May mắn cho huyền thoại Chelsea, Lampard sẽ được đội trưởng Cesar Azpilicueta giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ này. Trong một phát biểu trước báo giới trong ngày quay trở lại tập trung, Azpilicueta cho biết:

“Chúng tôi sẽ đặt mục tiêu hướng dẫn các cầu thủ trẻ như một trong những mục tiêu chính ở mùa giải năm nay. Các bạn nên nhớ rằng, tất cả những ngôi sao đều phải bắt đầu từ việc là một cầu thủ trẻ và non kinh nghiệm. Chính vì vậy, họ cần được những người đi trước hướng dẫn và chỉ đường”.

Azpilicueta sẽ giúp Lampard trong việc chỉ đường dẫn lối các cầu thủ trẻ

“Chúng tôi biết sẽ không dễ nhưng học viện Chelsea có nhiều tài năng trẻ, chúng tôi chỉ việc thúc đẩy động lực từ họ, họ sẽ tiến bộ rất nhanh”. Đội trưởng Chelsea kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.