Đội tuyển Việt Nam nhận quà đặc biệt từ Bộ trưởng nhân ngày 8/3

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 18:21
5 /5 của 1 đánh giá

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hôm nay (8/3), Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trực tiếp ra sân gặp mặt, tặng hoa và chúc mừng Đội tuyển nữ Việt Nam.

Xem thêm:

Sáng nay (8/3), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyễn Ngọc Thiện đã dành tặng món quà đặc biệt tới Đội tuyển nữ Việt Nam và đội nữ dự tuyển trẻ quốc gia đang tập trung tại Trung tâm đào tạo trẻ.

Theo đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện để tới sân tập của đội tuyển để trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi, động viên các cầu thủ, đồng thời gửi lời chúc mừng ý nghĩa tới các nữ tuyển thủ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

đt việt nam
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tới gặp gỡ và thăm hỏi ĐT nữ Việt Nam

Ngài Bộ trưởng chia sẻ: ““Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đầy ý nghĩa, gửi tới toàn thể vận động viên bóng đá nữ, huấn luyện viên nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong những năm vừa qua, đội tuyển nữ Quốc gia trên đấu trường khu vực, châu lục đã giành được nhiều thành công với 5 lần vô địch SEA Games.

“Trong những lúc đội tuyển nam gặp khó khăn, đội tuyển nữ Quốc gia đã kịp thời bù đắp lại bằng thành tích đạt được, làm cho người hâm mộ ấm lòng hơn. Trong năm 2019, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ lần lượt tham dự các sự kiện quốc tế vòng loại Olympic, AFF Cup và SEA Games 2019”

đt việt nam
Trực tiếp tặng hoa, chúc mừng các nữ tuyển thủ nhân ngày 8/3

“Tổng cục và Liên đoàn sẽ tạo mọi điều kiện, tập trung mọi khả năng tốt nhất cho đội tuyển với những giải pháp cụ thể ở tầm quốc gia và tầm các CLB. Hi vọng với sự dẫn dắt của HLV trưởng Mai Đức Chung nhiều kinh nghiệm, các cầu thủ nữ yên tâm tập luyện và thi đấu nỗ lực hết sức mình để bảo vệ những thành tích đã đạt được và tiếp tục giành những kết quả cao hơn”

“Đối với cả bóng đá nữ và cả , tất cả các giải có đội tuyển Quốc gia tham dự đều phải đặt mục tiêu cao nhất. Đây là mong muốn và kỳ vọng của Lãnh đạo Nhà nước và người hâm mộ”

đt việt nam
HLV Mai Đức Chung thay mặt BHL gửi lời cảm ơn tới Bộ trưởng

Thay mặt ban huấn luyện đội tuyển nữ Quốc gia, HLV trưởng Mai Đức Chung đã báo cáo ngắn gọn kế hoạch tập trung của đội tuyển nữ Quốc gia. Tiếp theo đó, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như bày tỏ cảm ơn và vinh dự khi được Bộ trưởng tới thăm và động viên:

“Toàn đội đang cố gắng nỗ lực tập luyện trong thời gian tập huấn và xin hứa sẽ thi đấu nỗ lực hết sức mình để đạt kết quả cao, hoàn thành nhiệm vụ được giao phó, đáp ứng kì vọng của người hâm mộ”.  

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam