Đội tuyển Việt Nam rạng rỡ trở về quê nhà sau chiến thắng

Thứ Bảy, ngày 10/11/2018 - 09:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tối qua, đội tuyển Việt Nam đã lên đường trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ tỏ ra rất hạnh phúc trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ quê nhà.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng giòn giã trong trận ra quân , đội tuyển Việt Nam đã rời Lào về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Chuyến bay ở Lào cất cánh lúc 19h30. Các fan nữ Lào đã có mặt từ sớm để tặng quà và nói lời tạm biệt với các hot boy của đội tuyển Việt Nam.

doi tuyen viet nam
Các fan nữ Lào đến sân bay tiễn đội tuyển Việt Nam

Khoảng 21h đội tuyển đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Dù thời tiết Hà Nội tối qua có mưa lớn và thời gian đã khá muộn nhưng người hâm mộ vẫn có mặt tại sân bay để đón các cầu thủ trở về.

doi tuyen viet nam
21h đội tuyển đã có mặt tại sân bay Nội Bài

Người đầu tiên bước xuống chuyến bay là HLV Park Hang Seo. Trái với sự căng thẳng khi ở trên băng ghế huấn luyện, ông thầy người Hàn đã vui vẻ, thân thiện chụp ảnh với một nhân viên ở trong đoàn bay.

doi tuyen viet nam
Thầy Park xuất hiện đầu tiên

Sau đó là lần lượt các cầu thủ đã xuất hiện. Dù đã di chuyển mất gần 2 tiếng nhưng các cầu thủ vẫn giữ được tinh thần rất tốt và luôn vui vẻ trước sự chào đón của người hâm mộ.

doi tuyen viet nam
Các cầu thủ vui vẻ khi được trở về quê nhà

Trong thời gian chờ lấy đồ các cầu thủ đã tranh thủ chụp ảnh và giao lưu cùng các fan. Khoảng 21h30, xe của liên đoàn đã đến và đón đội về khách sạn.

doi tuyen viet nam
Các cầu thủ chụp ảnh giao lưu cùng người hâm mộ

Sau khi về nước, HLV Park Hang Seo sẽ cho các cầu thủ xả trại trọn vẹn 1 ngày trong hôm nay. Toàn đội sẽ được tự do hoạt động trước khi tập trung và tập luyện trở lại vào ngày mai.

Chúng ta sẽ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 với đội tuyển Malaysia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/11 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình.

An Phiêu

Bình luận bài viết