Đội bóng của Văn Hậu tri ân cổ động viên theo cách đặc biệt

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 10:46
3.7 /5 của 4 đánh giá

Đội bóng của Văn Hâu, SC Heerenveen tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi có phương án tri ân đặc biệt dù cho đang trong hoàn cảnh gặp khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Vừa qua, ban tổ chức đã quyết định hủy kết quả giải VĐQG Hà Lan mùa bóng 2020 bất chấp giải đấu vẫn còn 8 vòng chưa đá. Theo đó, sẽ không xác định đội vô địch cũng như xuống hạng. Điều này đã gây thiệt hại lớn về mặt tài chính cho các đội bóng, đặc biệt thất thu từ khoản bán vé.

Với , đội bóng này còn có 3 trận sân nhà. Trong đó, không ít cổ động viên đã mua vé toàn mùa. Nhằm bảo vệ quyền lợi của các fan, mới đây đội chủ sân Abe Lenstra quyết định bảo lưu quyền hạn sử dụng ở 3 trận sân nhà còn lại sang mùa giải kế tiếp. Điều này đồng nghĩa những người gia hạn vé mùa ở mùa giải tới sẽ được trừ đi giá trị vé của 3 trận sân nhà đầu tiên.

Heerenveen đảm bảo quyền lợi cho các cổ động viên 

Đây được xem là phương án cứu cánh sáng tạo của Heerenveen trong việc đảm bảo quyền lợi cho các cổ động viên trung thành.

Tại châu Âu, không chỉ mỗi giải VĐQG Hà Lan tuyên bố hủy mùa giải 2020, một số giải đấu lớn khác như giải VĐQG Pháp hay VĐQG Bỉ cũng đã thống nhất kết thúc mùa giải sớm vì dịch Covid-19.

Sau quãng thời gian để các cầu thủ tự tập luyện tại nhà, vừa qua toàn đội Heerenven đã trở lại tập luyện bình thường. Tại đây, HLV Johnny Jansen đánh giá cao kỹ năng bật nhảy của song hạn chế của hậu vệ này nằm ở khả năng bức tốc. Bên cạnh chỉ rõ điểm mạnh, điểm yếu, ban huấn luyện cũng đã đưa ra giáo án riêng cho tuyển thủ Việt Nam.

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho Heerenveen 

Trong khi dó, tương lai cua Văn Hậu tại Heerenven đang diễn biến theo chiều hướng lạc quan. Phia đội chủ sân Abe Lenstra khẳng định, Văn Hậu vẫn nằm trong kế hoạch của họ.

Hiện tại, và Heerenven đang thương thảo các điều khoản hướng đến việc gia hạn với cầu thủ số 15. Nếu đạt được các thỏa thuận, Văn Hậu được dự đoán sẽ được Heerenven mượn thêm một năm nữa.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam