Đồng đội cũ ủng hộ huyền thoại Arsenal quay trở về Premier League

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 06:07
5 /5 của 1 đánh giá

Patrick Vieira đang là một trong số các ứng viên ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng tại Newcastle. Thông tin này được các đồng đội cũ của anh ở Arsenal ủng hộ rất nhiệt tình.

>> Xem thêm:

Chích chòe vùng Đông Bắc đã chia tay với HLV Rafa Benitez do cả hai bên không thể đạt được những thỏa thuận trong hợp đồng. Giờ đây, họ đang rất tích cực đi tìm thuyền trưởng mới để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.

Có nhiều mục tiêu đã được đội chủ sân St James ‘Park nhắm đến, tiêu biểu nhất là Jose Mourinho và David Moyes. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông báo chính thức nào được đưa ra.

Dẫn dắt Newcastle sẽ là tiền đề để Vieira trở về Arsenal
Dẫn dắt Newcastle sẽ là tiền đề để Vieira trở về Arsenal

Trong số các ứng viên các cả huyền thoại của Arsenal – Patrick Vieira. Hiện tại, anh đang là HLV trưởng của CLB Nice ở Ligue 1.

Nhiều thông tin cho rằng, một vài thỏa thuận đã được cả hai bên đề nghị. Đồng đội cũ của Vieira tại Arsenal – Ray Parlor tỏ ra rất phấn khích về điều này. Anh nói:

“Tôi rất vui mừng trước tin này. Tôi luôn muốn anh ấy trở lại Arsenal. Tôi rất muốn anh ấy trưởng thành HLV trưởng ở Emirates. Đây có thể sẽ là bước đệm quan trọng”.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người vô cùng thông minh. Anh ấy biết chính xác những gì anh ấy cần làm trong mỗi trận đấu. Vieira không bao giờ làm cho bạn thất vọng. Áp lực không phải vấn đề với anh ấy”.

Anh đã có quá nhiều kinh nghiệm tại Premier League
Anh đã có quá nhiều kinh nghiệm tại Premier League

Thủ môn cũ của Arsenal, Lee Harper cũng rất tin tưởng huyền thoại người Pháp sẽ thành công tại đấu trường cao nhất xứ sở sương mù. Anh chia sẻ:

“Anh ấy là người vô cùng bản lĩnh và có quá nhiều kinh nghiệm tại . Nếu anh ấy đến Newcastle, mọi thứ sẽ rất thú vị”.

“Vieira đã có nền tảng trong công tác huấn luyện và đây là một thử thách tốt dành cho anh ấy. Newcastle là một CLB lớn với nhiều người hâm mộ. Anh ấy sẽ phát triển mạnh”.

“Anh ấy rất biết cách tạo tâm lý và động lực thi đấu tốt cho những người xung quanh. Tin tin rằng anh ấy sẽ giống Arsene Wenger trong cách quản lý”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.