Đồng nghiệp kêu gọi Mourinho trở lại công tác huấn luyện sau khi bị MU sa thải

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 08:11
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Claudio Ranieri mới đây đã thúc giục chiến lược gia người Bồ Đào Nha quay trở lại băng ghế chỉ đạo càng sớm càng tốt sau khi bị MU sa thải vài ngày trước.

Tham khảo thêm:

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, huấn luyện viên của Fulham là Claudio Ranieri được cho là đã có những liên lạc để động viên người đồng nghiệp và kêu gọi ông quay trở lại với công tác huấn luyện.

Ranieri chia sẻ: “Tôi đã gửi cho ông ấy một tin nhắn. Chúng tôi nói chuyện rất thân thiện, tôi nghĩ một người như Mourinho nên trở lại với công việc sớm nhất có thể và Antonio Conte cũng vậy. Những huấn luyện viên này rất giỏi về chuyên môn và họ là trái tim của thế giới bóng đá”.

Ranieri kêu gọi Mourinho trở lại công tác huấn luyện

Còn nhớ trước đó khi huấn luyện viên người Italia bị câu lạc bộ Leicester City sa thải, huấn luyện viên Mourinho cũng đã thể hiện sự ủng hộ của mình với người đồng nghiệp bằng cách mặc một chiếc áo tập với tên viết tắt của Claudio Ranieri trên đó.

Mourinho cuối cùng đã phải chia tay đội bóng thành Manchester sau những chuỗi trận nghèo nàn ở , thất bại trước Liverpool là giọt nước làm tràn ly khiến cho ban lãnh đạo đội bóng chia tay với ông để tìm một sự thay thế trên băng ghế chỉ đạo.

Mourinho cuối cùng cũng bị sa thải sau trận thua Liverpool

Người lên nắm quyền tạm thời cho đến cuối mùa giải sẽ là Ole Gunnar Solskjaer, cựu tiền đạo của MU được bổ nhiệm chỉ vài ngày sau khi Mourinho bị sa thải và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ các cổ động viên cũng như các huyền thoại cũ của câu lạc bộ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.