Động thái “không thể chối cãi” vụ Lukaku sắp tái hợp Chelsea

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

Lukaku đang là cái tên được rất nhiều đội bóng tại châu Âu theo đuổi vào lúc này. Trong trường hợp không thể dứt điểm vụ Haaland, Chelsea sẽ dốc toàn lực để “tái hợp” tiểu Voi rừng.

hiện tại đang dành sự quan tâm cực kỳ lớn dành cho Erling Haaland. Tiền đạo 20 tuổi đang là một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất tại châu Âu vào lúc này. Phong độ ấn tượng của Haaland trong màu áo Dortmund cả ở Bundesliga lẫn đấu trường thực sự đang khiến cho nhiều ông lớn phải “phát sốt” và hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được “sát thủ” của tương lai này.

Ngoài Chelsea, Real Madrid, Barcelona, Man City lẫn MU cũng đang theo dõi rất sát sao từng động thái của cầu thủ người Na Uy và sẵn sàng chi đậm để rước anh về thi đấu.

Trong số những cái tên này, Chelsea mới là đội bóng sốt sắng nhất. BLĐ The Blues muốn chi ra số tiền nhiều hơn 100 triệu bảng để thuyết phục Dortmund “nhả người”. Tuy vậy, đại diện Bundesliga tỏ ra cực kỳ cứng rắn trên bàn đàm phán khi yêu cầu đối tác chồng đủ 180 triệu bảng mới đồng ý nói chuyện tiếp khiến cho thương vụ này gặp khó.

Chelsea muốn tái hợp với Lukaku

Bởi thế cho nên, Chelsea đã lên phương án 2 cho trường hợp không thể chiêu mộ được Haaland, đó là người cũ Romelu Lukaku. Tiền đạo này từng gia nhập Chelsea hồi năm 2011 với giá chỉ 10 triệu bảng. Mặc dù thế, Lukaku không thể hiện được nhiều tại Stamford Brdige phải phải rời đi không lâu sau đó.

Tiền đạo người Bỉ hiện đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Inter Milan ở Serie A. Cựu cầu thủ MU đã ghi tới 25 bàn sau 34 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Xem thêm:

Riêng tại Serie A, anh có 19 bàn sau 26 trận và chỉ kém mỗi Cristiano Ronaldo (23 bàn) trong danh sách Vua phá lưới. Lukaku được Chelsea xem là phương án khả dĩ nhất trong trường hợp họ thất bại vụ Haaland và điều này khiến nhiều CĐV Chelsea tỏ ra khá phấn khích.

Khi mà thông tin Chelsea quan tâm Lukaku nhen nhóm xuất hiện trên mặt báo, rất nhiều những đồn đoán về khả năng “tái hợp”của bộ đôi này đã xuất hiện. Thậm chí, huyền thoại của sân Stamford Bridge, Didier Drogba còn đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Drogba

Và liền sau đó là màn hồi đáp của Lukaku

Cụ thể, Voi rừng đã chia sẻ bức ảnh trong màu áo ĐT Bỉ kèm caption “HUM…”. Nội dung này được suy đoán rằng Drogba đang ẩn ý việc Lukaku trở về nhà (Home).

Ít lâu sau bài đăng của Drogba, Lukaku cũng đã lấy lại hình ảnh này và đăng tải nó trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái “We worki…”. Ngay lập tức, nhiều NHM Chelsea đã nhận ra ngụ ý Lukaku đang ám chỉ việc giữa anh và Chelsea đang làm việc cùng nhau cho một thương vụ tái hợp.

Hiện vẫn chưa có thông tin nào xác nhận việc Lukaku trở lại Chelsea sau khi mùa giải này khép lại như đồn đoán. Tuy vậy, động thái bất ngờ của Voi rừng Drogba và người hậu bối được mệnh danh “tiểu Voi rừng” Lukaku đang khiến NHM Chelsea cảm thấy vô cùng phấn khích.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.