Đồng ý chia tay Sarri, Chelsea dọn đường đón huyền thoại Lampard

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 21:30
5 /5 của 1 đánh giá

Ở động thái mới nhất, Chelsea được cho là đã chấp nhận để HLV Maurizio Sarri chia tay CLB chỉ sau 1 mùa giải, đồng thời mời cựu tiền vệ Frank Lampard ngồi vào chiếc ghế nóng.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Chelsea nhiều khả năng sẽ chia tay HLV Maurizio Sarri chỉ sau 1 mùa giải nắm quyền tại đội bóng. Bên cạnh đó, The Blues đang “nhắm” huyền thoại của CLB, Frank Lampard làm người thay thế xứng đáng.

Tờ Evening Standard tiết lộ, Chelsea được cho là đã đồng ý để HLV Sarri chuyển tới dẫn dắt nhà vô địch Serie A, Juventus ở mùa giải năm sau. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận số tiền đền bù 5 triệu Bảng từ Bianconeri để mua lại 1 năm hợp đồng của chiến lược gia người Italia.

sarri lampard
Chelsea đồng ý chia tay Sarri, dọn đường đón Lampard

Ở chiều ngược lại, đây có thể là động thái mà Chelsea muốn “dọn đường” cho sự trở lại của cựu tiền vệ Frank Lampard, trên cương vị HLV trưởng. Cựu danh thủ 40 tuổi hiện là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại The Blues, với năng lực được thể hiện khi dẫn dắt Derby County vào tới chung kết play-off giành vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh.

Để có được sự phục vụ của HLV Lampard, Chelsea chỉ cần trả cho Derby County số tiền là 4 triệu Bảng. Ông chủ của Derby, Mel Morris cũng thừa nhận khả năng trở lại Chelsea của cựu ngôi sao này.

sarri lampard
Cựu tiền vệ của The Blues là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Sarri

“Tôi chắc chắn rằng Lampard và Chelsea sẽ tái hợp ở thời điểm nào đó. Nếu điều này xảy ra, nó sẽ thật dễ hiểu bởi Chelsea là CLB của anh ấy, tôi không nghi ngờ gì vào khả năng đó. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và mong muốn tiếp tục hợp tác”.

Đình Thi

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.