ĐT Argentina gục ngã trước Colombia, Messi vẫn khẳng định 1 điều

Chủ Nhật, ngày 16/06/2019 - 16:51
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Argentina vừa phải hứng chịu thất bại ngay ở trận ra quân Copa America 2019 trước Colombia. Dẫu vậy, siêu sao Lionel Mess vẫn tự tin về khả năng đi tiếp của đội nhà.

Xem thêm:

Sáng nay (16/6), ĐT Argentina đã có trận ra quân đáng thất vọng ở 2019 khi để thua bẽ bàng 0-2 trước Colombia, trong một ngày mà siêu sao Lionel Messi không thể hiện được nhiều. Dẫu vậy, đội trưởng của Albicelestes vẫn tự tin đội nhà “có cửa” đi tiếp.

Theo đó, Messi khẳng định thất bại này chưa ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp của Argentina nhưng nó khiến cho tinh thần của toàn đội đi xuống. Sau trận đấu, Messi đã lộ rõ sự thất vọng.

Messi thất vọng về trận thua, nhưng tự tin về cửa đi tiếp của ĐT Argentina

Trả lời báo chí, chân sút của Barcelona cho biết: “Chúng tôi cần thời gian để nuốt trôi thất bại này. Cả đội đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội ở hiệp 2 nhưng không may lại để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần. Dù thua trận nhưng cơ hội đi tiếp của toàn đội không bị ảnh hưởng”.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Argentina, Lionel Scaloni tỏ ra khá tiếc nuối: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn so với Colombia và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Đáng ra, đội tuyển Argentina đã có thể khiến trận đấu rõ sang hướng khác nhưng các cầu thủ không thể giải quyết được đối thủ”

Messi bị phong tỏa trước Colombia khiến ĐT Argentina thua trận

“Dù sao, Colombia cũng là đội bóng mạnh ở khu vực Nam Mỹ. Chúng tôi cần tập trung để giành kết quả tốt trong những trận đấu tiếp theo”.

Ở Copa America 2019, Argentina nằm ở bảng B cùng các đội tuyển Colombia, Paraguay và Qatar. Nếu chơi đúng sức và tập trung ở 2 lượt đấu cuối, Messi và các đồng đội vẫn đủ khả năng giành vé đi tiếp, nuôi hi vọng tiếp đến trận đấu cuối cùng.

Hải Nam

Bình luận bài viết