ĐT futsal Việt Nam đấu Thái Lan ở chung kết Thai Five 2019

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 20:01
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ cạnh tranh chức vô địch với Thái Lan ở trận chung kết giải giao hữu Thai Five 2019, sau khi đánh bại 3-1 ở lượt trận thứ 2.

Chiều nay (13/12), đội tuyển futsal Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 giải giao hữu Thai Five 2019 – giải đấu là một trong những bước chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2020 gặp tuyển futsal Oman. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm để đi tới trận chung kết.

Các học trò của HLV Phạm Minh Giang tràn lên tấn công gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc, đẩy đối thủ rơi vào thế phải chống đỡ vất vả. Dù vậy, phải chờ đến phút cuối cùng của hiệp 1, ĐT Việt Nam mới có được bàn mở tỷ số với pha lập công của Tôn Thất Phi.

ĐT Futsal Việt Nam
ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Oman để vào chung kết gặp Thái Lan

Sang hiệp 2, mặc dù vẫn bị ép sân nhưng ĐT Oman lại bất ngờ có bàn gỡ 1-1 sau ít phút bóng lăn. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì đội bóng vùng Vịnh có thể thể hiện được. Họ đã không thể tạo thêm bất ngờ nào nữa trước sức ép liên tục mà ĐT Việt Nam tạo ra.

Trong thế trận áp đảo toàn diện, ĐT Việt Nam đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-1, sau pha dứt điểm chính xác của Lê Quốc Nam và đội trưởng Đình Hùng.

futsal Việt Nam
ĐT futsal Việt Nam từng để thua Thái Lan ở giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019

Với thắng lợi này ĐT futsal Việt Nam đã có được 4 điểm sau 2 lượt trận và sẽ gặp chủ nhà Thái Lan ở lượt trận cuối, diễn vào vào ngày mai (15/12). Đây có thể xem là trận chung kết của giải bởi đội nào giành chiến thắng đội đó sẽ đăng quang ngôi vô địch.

Giải giao hữu Thai Five 2019 với sự tham dự của 4 đội tuyển gồm: Việt Nam, Oman, Guatemala và chủ nhà Thái Lan. Giải đấu được xem là một trong những bước chuẩn bị cho ĐT Việt Nam hướng tới VCK futsal châu Á 2020.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam