ĐT U23 Việt Nam đáp chuyến bay trễ… 12 phút vì lý do không ngờ

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 10:06
5 /5 của 1 đánh giá

Tối ngày 1/1, thầy trò HLV Park Hang Seo và các học trò đã chính thức có mặt ở Bangkok – Thái Lan, để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á, tuy nhiên,chuyến bay này đã gặp phải một sự cố khiến việc hạ cánh bị trễ 12 phút.

Chiều 1/1, HLV Park Hang Seo và các học trò trong đoàn đội tuyển U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống Bangkok – Thái Lan để chuẩn bị cho sắp tới. Tuy nhiên, chuyến bay của đoàn ĐT U23 Việt Nam đã gặp phải một chút sự cố trước khi hạ cánh.

Khi máy bay đến gần sân bay Suvarnabhumi tại thủ ô Bangkok, Thái Lan, cơ trưởng đã thông báo rằng chuyến bay này sẽ hạ cánh lâu hơn dự kiến do mật độ lưu thông tại sân bay hiện tại đang quá tải.

Phi cơ chở ĐT U23 Việt Nam đã hạ cánh chậm 12 phút

Tuy đã gặp một chút sự cố và phải bay vòng trước khi hạ cánh, tuy nhiên, điều này đã không hề ảnh hưởng đến lịch trình của thầy Park và các học trò khi chỉ hạ cánh chậm hơn 12 phút theo dự kiến ban đầu. Vào lúc 20h, đoàn cầu thủ và ban huấn luyện của U23 Việt Nam đã lấy hành lý và rời sân bay.

Không chỉ đáp trễ chuyến bay xuống Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam còn tiếp tục phải tốn thêm thời gian chờ do xe bus đến đón cũng bị trễ hơn so với lịch trình.

Toàn bộ các thành viên trong đội tuyển và ban huấn luyện cũng như các phóng viên đã được hỗ trợ làm thủ tục tại hải quan một cách nhanh chóng và đội ngũ VFF cũng đã chờ sẵn và đón cả đội về khách sạn.

Đoàn ĐT U23 Việt Nam đã nhanh chóng trở lại khách sạn

Tại Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam sẽ có 9 ngày để tập luyện và làm quen với khí hậu tại Thái Lan mà cụ thể là tỉnh Buriram trước khi có trận đấu đầu tiên gặp ĐT U23 UAE vào ngày 10/1, ngày 3/1 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu kín với ĐT U23 Bahrain, trước đó, vào ngày 2/1, Quang Hải và các đồng đội sẽ có buổi tập trên sân của CLB MOF Custom United.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang được kỳ vọng rất nhiều ở giải đấu năm nay với tư cách là đương kim á quân, mục tiêu đầu tiên của HLV Park và đưa các học trò vượt qua được giai đoạn vòng bảng và sau đó sẽ hướng đến top 3 của giải đấu và chiếc vé tham dự kỳ Olympic Tokyo sắp tới.

U23 Việt Nam cũng đang có được lực lượng mạnh nhất và sẵn sàng giành những chiến thắng tại VCK U23 Châu Á 2020 lần này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết