ĐT Việt Nam có thể đối đầu sao Ngoại hạng Anh ở King’s Cup 2019

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 18:28
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi xác định được đối thủ lạ ở giải đấu giao hữu sắp tới, ĐT Việt Nam còn nhận được bất ngờ nữa khi sẽ có dịp được đối đầu cầu thủ của Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, đối thủ của tại Cúp Nhà vua Thái Lan (King’s Cup 2019) đã chính thức lộ diện. Đó là đại diện khá lạ lẫm của vùng Trung Mỹ, ĐT Curacao, hiện đang xếp thứ 82 trên BHX FIFA (hơn Việt Nam 16 bậc).

Đáng chú ý, ở cuộc đối đầu sắp tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội so tài với những ngôi sao đã và đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Trong thành phần ĐT Curacao lúc này hiện bao gồm 2 cầu thủ đẳng cấp hết sức nổi bật.

curacao
Cuco Martina (phải) đối đầu Arsenal trong màu áo Southampton

Cụ thể, đội trưởng ĐT Curacao, Cuco Martina từng khoác áo Southampton và Everton. Trong lần đầu tiên đá chính Premier League vào năm 2015, Martina đã ghi một bàn thắng siêu phẩm vào lưới Arsenal. Hiện tại, chân sút này đang chơi cho Feyenoord (Hà Lan) theo dạng cho mượn.

Một tuyển thủ khác của Curacao hiện đang thi đấu ở giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh là Leandro Bacuna. Tiền vệ 27 tuổi đang khoác áo CLB Cardiff City và là người ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử đội bóng xứ Caribe.

curacao
Leandro Bacuna hiện đang khoác áo Cardiff City

King’s Cup 2019 diễn ra từ ngày 5-8/6, rơi vào FIFA day, nơi các trận đấu giao hữu chính thức của FIFA có tính điểm trên BXH. Đây là giải đấu Tứ hùng được LĐBĐ Thái Lan tổ chức thường niên và hiện đã xác định được 3 cái tên góp mặt là chủ nhà Thái Lan, Việt Nam và Curacao.

Trước đó, sau nhiều lần từ chối, VFF đã đồng ý nhận lời mời tham dự Cúp Nhà vua Thái Lan. Đây là giải đấu mà HLV Park Hang Seo coi như bước chạy đà cho Vòng loại World Cup 2022.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Ghi bàn kiểu “Rô béo”, Đức Huy nói gì sau trận?

09-06-2019

Phát biểu sau trận chung kết King’s Cup tiền vệ Đức Huy khẳng định bản thân anh và các đồng đội đã học được rất nhiều điều từ giải đấu lần này. Ngoài ra bản thân anh rất vui khi là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam tại CK King’s Cup trước Thái Lan.