ĐT Việt Nam đón nhận tin không vui trước đại chiến với Malaysia

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 10:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào cuộc đối đầu với ĐT Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải đón nhận một tin không vui về lực lượng khi một trong những tiền vệ trụ cột ở tuyến giữa đã dính chấn thương.

Cái tên được nhắc đến chính là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, người đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Quảng Nam, hiện tại, anh vừa trải qua một ca phẫu thuật và sẽ cần thời gian để bình phục. Dự kiến, Huy Hùng sẽ bỏ lỡ quãng thời gian đầu của V-League 2020 mùa giải này.

HLV trưởng của Quảng Nam, ông Vũ Hồng Việt, cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Huy Hùng.

>>

Ngoài những trận đấu tại giải quốc nội, nhiều khả năng Huy Hùng cũng sẽ bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Huy Hùng vừa trải qua ca phẫu thuật và cần thời gian để hồi phục

Vào ngày 31/3 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với ĐT Malaysia trên sân vận động Bukit Jalil và nếu như giành chiến thắng, tấm vé đi tiếp gần như đã nằm chắc trong tay các chàng trai áo đỏ.

Cho dù Huy Hùng không thường xuyên là quân bài được thầy Park lựa chọn trong các trận đấu chính thức, mà thực tế là bộ khung với Tuấn Anh – Hùng Dũng đang thi đấu ổn định. Việc thiếu vắng Huy Hùng cũng chưa phải là một thông tin quá đáng lo ngại với ĐT Việt Nam.

Trong tay HLV Park chỉ còn lại một mình Đức Huy – tiền vệ của CLB Hà Nội để làm phương án dự phòng cho Hùng Dũng và Tuấn Anh ở khu trung tuyến, và như vậy là có phần không đủ khi lịch trình thi đấu vào những tháng tiếp theo của các câu lạc bộ lớn cũng như ĐTQG Việt Nam sẽ là khá dày đặc.

Thiếu vắng Huy Hùng cũng là một bài toán khá đau đầu với thầy Park

Nếu như những cái tên trong đội hình chính gặp chấn thương hay sa sút phong độ, việc thiếu đi những sự lựa chọn cũng sẽ khiến cho HLV Park đau đầu trước những trận đánh lớn cùng đội nhà tại đấu trường quốc tế.

Hy vọng, Huy Hùng sẽ có thể sớm trở lại và lấy lại được phong độ của mình trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á chưa khép lại cũng như vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ có một hành trình được dự đoán rất khó khăn để bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam