ĐT Việt Nam có HLV thể lực mới trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 13:14
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi ông Bae Ji-won nói lời chia tay với ĐT Việt Nam, theo nhiều nguồn tin uy tín Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhanh chóng bổ nhiệm một vị HLV thể lực mới. Theo đó, ông Willander Fonseca là người sẽ được VFF đặt niềm tin trước thềm Asian 2019.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, HLV thể lực Bae Ji-won, một trong hai trợ lý Hàn Quốc của ông Park Hang-seo ở Việt Nam, đã quyết định chia tay đội tuyển sau chức vô địch AFF Cup. Ông Bae Myung-ho sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của CLB Avenir, đội hạng Ba tại Malaysia trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam có HLV thể lực mới trước thềm Asian Cup 2019

Chỉ 1 ngày sau khi xác nhận chia tay ông Bae, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tìm kiếm được HLV thể lực mới thay thế. Theo đó, cựu HLV thể lực của ĐT Campuchia, Willander Fonseca sẽ là người được đạt niềm tin vào vị trí mà người tiền nhiệm Bae Ji-won để lại.

Theo tiết lộ của tờ Spo TV News, ngay sau sự ra đi của vị trợ lý đồng hương, HLV Park Hang-seo đã tìm được người đồng hành mới ở vị trí HLV thể lực. Ông Willander Fonseca năm nay 31 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm ở vị trí này. Ông bắt đầu sự nghiệp tại một câu lạc bộ hạng Ba, Brazil khi mới chỉ 20 tuổi. Sau khi tích lũy cho mình kinh nghiệm ông đã làm việc cho một câu lạc bộ hạng nhất trước khi chueyern đến CLB Buriram United (Thái Lan) vào năm 2015.

Dù trẻ tuổi nhưng ông Fonseca đã có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí HLV thể lực

Năm 2016, ông gia nhập CLB Lao United trước khi chuyển sang làm việc tại ĐTQG Campuchia vào năm 2017. Ông Willander Fonseca cũng từng có cơ hội xuất hiện tại sân Mỹ Đình trong một trận đấu tại vòng lại 2019.

Theo kế hoạch, vào ngày mai (21 tháng 12), trợ lý người Brazil này sẽ chính thức có mặt tại các buổi tập của ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị hướng tới giải đấu quan trọng sắp tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết