ĐT Việt Nam sẽ không mặc màu áo trắng “may mắn” trong trận gặp Philippines

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 08:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp kỹ thuật mới đây, cả ĐT Việt Nam và ĐT Philippines đã đi đến thống nhất về trang phục thi đấu. Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ mặc trang phục màu đỏ truyền thống và đội chủ nhà sẽ mặc trang phục màu trắng.

Tham khảo thêm:

Vào 18h30 tối ngày 2/12, ĐT Philippines sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bán kết lượt đi 2018. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang đếm ngược từng giờ để ngóng chờ tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

ĐT Việt Nam sẽ mặc áo đỏ trên sân của Philippines

Tuy nhiên có một tin không vui cho NHM về trang phục thi đấu của ĐT Việt Nam trong trận này. Theo đó trong buổi họp kỹ thuật trước trận, ĐT Việt Nam sẽ mặc trang phục màu đỏ và ĐT Philippines sẽ được mặc trang phục màu trắng.

ĐT Việt Nam dù đá trên sân khách tuy nhiên vẫn được mặc áo đấu sân nhà. Sở dĩ theo quy định, đội chủ nhà Philippines sẽ được chọn màu trang phục trước.

Với nhiều người hâm mộ “mê phong thủy” cho rằng màu áo trắng là màu áo may mắn của ĐTQG Việt Nam. Cụ thể, ở VCK U23 châu Á, trong trang phục màu trắng, U23 Việt Nam đã lập nên kì tích khi đánh bại U23 Qatar để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết giải đấu này. Tại AFF Cup 2008, giải đấu được coi là đỉnh cao của bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam cũng mặc áo trắng để lên ngôi vô địch.

ĐT Việt Nam từng vô địch AFF Cup cũng nhờ trang phục thi đấu màu trắng

Tuy nhiên người hâm mộ cũng không phải quá long lắng khi với trang phục màu đỏ ĐT Việt Nam đã có 2 chiến thắng tại AFF Cup 2018 trước Malaysia và Campuchia. Với trang phục màu trắng ĐT Việt Nam đã có 1 trận hòa trước Myanmar và 1 trận thắng trước Lào.

Ngoài ra, trong chuyến làm khách lần này ĐT Việt Nam được giới chuyên gia đánh giá cao hơn. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang có sự tự tin nhất định trong cuộc đối đầu này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.