Dự bị “mòn kiếp” ở Chelsea, Giroud chính thức lên tiếng về bến đỗ mới

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những năm tháng dự bị tại Chelsea, Olivier Giroud đã lên tiếng thừa nhận khả năng ra đi và anh tỏ ra hứng thú với sự quan tâm của Lyon.

Xem thêm:

lại vừa ghi bàn cho với bàn thắng tinh tế vào lưới ĐT Moldova, ngoài ra trung phong này cũng đóng góp không nhỏ vào lối chơi của HLV Didier Deschamps. Thế nhưng câu chuyện ở lại rất khác, kể từ khi gia nhập The Blues từ , Giroud dường như chưa bao giờ được đánh giá đúng thực lực.

Giroud đang không được đánh giá đúng tại Chelsea

Tiền đạo sinh năm 1986 liên tục phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị Stamford Bridge. Suốt hơn một năm qua, Giroud đã ghi được 15 bàn sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường, một con số không tệ với một cầu thủ chỉ thường xuyên được thi đấu 20 – 30 phút mỗi trận.

Dường như đã chán nản với cuộc sống tại London, tiền đạo người Pháp đang tính đường về nước sau khi nhận được lời đề nghị đến từ Olympique Lyon. Trả lời phỏng vấn Telefoot, Giroud thừa nhận:

“Rời Chelsea để tới Lyon? Tôi không phủ nhận đó cũng là một khả năng có thể xảy ra. Nhận được sự quan tâm từ những CLB Pháp là một vinh dự. Vì vậy, đó là một khả năng, nhưng phải khẳng định rằng tôi đang rất hạnh phúc tại Anh. Rất vui khi được Lyon liên hệ, đó là một CLB mạnh tại “.

Lyon đang rất quan tâm tới tiền đạo 32 tuổi này

“Tôi có sợ bị bỏ rơi hay không? Câu trả lời là không”. Giroud nói thêm. “Chúng ta cùng chờ xem những gì tương lai mang lại. Tôi chắc chắn đang tìm kiếm thời gian ra sân. Tôi khao khát có được một vai trò quan trọng trong CLB và chúng ta cùng chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra”.

Bản hợp đồng của Giroud với Chelsea chỉ còn kéo dài cho tới mùa hè tới nhưng việc gia hạn vẫn đang gặp nhiều bế tắc.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.