Đưa Man United vào tứ kết, Lukaku muốn BLĐ Man United làm điều này với HLV Solskjaer

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 08:43
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Bỉ đang muốn thúc giục ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần phải ký một bản hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chiến tích đêm qua.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng 3-1 ngay trên thánh địa Parc des Prince của đã giúp Quỷ đỏ làm nên một cuộc lật đổ không thể ngoạn mục hơn cho chiếc vé tiến thẳng tới vòng tứ kết. Bên cạnh đó, tiền đạo Romelu Lukaku chắc chắn là công thần của trong trận đấu đêm qua với một cú đúp.

Lukaku có một trận đấu tuyệt vời trước PSG

Sau trận đấu giàu cảm xúc, tiền đạo của Man United không thể giấu nổi sự vui mừng và dành nhiều lời tán dương cho ông thầy Ole Gunnar Solskjaer của mình. Lukaku muốn ban lãnh đạo Man United giữ lại chiến lược gia người Na Uy với một bản hợp đồng dài hạn. 

“Tôi tin rằng ông ấy sẽ ở lại đây, không có gì nghi ngờ về điều đó. Ông ấy muốn ở lại, các cầu thủ muốn ông ấy ở lại. Chúng tôi đang chơi rất tốt, chúng tôi đang chơi như cách mà Man United phải chơi. Và ông ấy là người thổi bùng ngọn lửa chiến đấu ở chúng tôi”. Lukaku chia sẻ sau trận đấu.

“Đây là một môi trường tuyệt vời để phát triển. Hy vọng chúng tôi sẽ còn giành những danh hiệu trong tương lai gần. Tôi nghĩ ban lãnh đạo đã bắt đầu đàm phán với Ole. Tôi hạnh phúc vì ông ấy ở đây. Mong rằng ông ấy sẽ còn ở lại đây thêm nhiều năm nữa”.

Man United PSG
Lukaku muốn ban lãnh đạo Man United giữ HLV Solskjaer ở lại

Chia sẻ thêm về HLV Solskjaer, Lukaku cho biết: “Điều quan trọng nhất là sự tự tin và niềm tin. Khi bạn nhìn vào đội hình của chúng tôi bây giờ, có rất nhiều cầu thủ tự tin. Vấn đề là Solskjaer luôn nói với chúng tôi những điều đúng đắn vào những thời điểm phù hợp”.

“Đó là điều bạn cần. Đôi khi là một cầu thủ trẻ, bạn cần ai đó cảnh tỉnh nhưng cũng cần những vòng tay ôm. Đó là điều mà Solskjaer đang làm. Ông ấy tìm được sự cân bằng hoàn hảo giữa những điều đó”. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.