Đức Chinh vừa ghi bàn nhưng HLV Huỳnh Đức vẫn không hài lòng

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 07:23
3.3 /5 của 9 đánh giá

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã nổ súng trong chiến thắng của Đà Nẵng tại cúp Quốc gia. Mặc dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn khẳng định ông không hài lòng với màn trình diễn của Đức Chinh.

Ngày 24/5, Đà Nẵng có chuyến làm khách đến sân Tự Do của Huế trong trận đấu thuộc cúp Quốc gia. Đại diện của V-League nhanh chóng áp đảo đội chủ nhà ngay từ sau tiếng coi khai cuộc, nhưng không thể có được bàn thắng trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, Đà Nẵng tạo thêm được những cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 67, Đà Nẵng được hưởng quả penalty. đã không mắc sai lầm nào, mở tỉ số cho đội khách. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đức Chinh là người ghi bàn duy nhất trong trận Huế - Đà Nẵng

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, của Đà Nẵng nhận xét: “Trận đấu khó khăn với Đà Nẵng. Về lối chơi, tôi chưa hài lòng khi Đức Chinh, Văn Long có nhiều cơ hội, nhưng họ bỏ lỡ. Sau thời gian nghỉ vì dịch, các cầu thủ chưa tìm lại nhịp độ”.

Ông cho biết thêm: “Đức Chinh không có phong độ tốt ở mùa giải trước. Năm nay, phong độ của Đức Chinh cũng không tốt. Cậu ấy gặp vấn đề ở gan, không thể tập nặng và thể lực cũng chưa đảm bảo. Tôi phải hỏi Đức Chinh thường xuyên, quan tâm cậu ấy và được bác sĩ đồng ý mới cho ra sân. Bệnh của Đức Chinh không lành, do đó phải chấp nhận sống chung”.

Ở đấu trường V-League, sau 2 vòng đấu đầu tiên, Đà Nẵng vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào. Họ khởi đầu mùa giải bằng 2 trận thua trước Bình Dương và Sài Gòn. Thắng lợi trước Huế sẽ là động lực để nhà cựu vô địch sốc lại tinh thần, khi V-League sẽ trở lại vào đầu tháng 6.

“Chúng tôi cần chiến thắng để sốc lại tinh thần. Chiến thắng này giúp cả đội tự tin ở chặng đường sắp tới”, HLV Huỳnh Đức nhấn mạnh.

HLV Huỳnh Đức không hài lòng với màn trình diễn của Đức Chinh

HLV người gốc Huế cho biết, vấn đề lớn nhất của Đà Nẵng lúc này là sự phối hợp giữa các vị trí ở hàng công. Tiền đạo Đức Chinh và Văn Long chưa ăn ý với nhau, dù đã tập luyện chung khá nhiều. Ngoài ra, sự phối hợp giữa Đức Chinh và các tiền đạo ngoại của Đà Nẵng ở mùa giải này cũng chưa đạt yêu cầu của ban huấn luyện.

Đối thủ tiếp theo của Đà Nẵng tại cúp Quốc gia sẽ là CLB TP.HCM, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam