Vietnam 2022 31th sea games

Đức Chinh  hóm hỉnh nói về mái tóc xù may mắn ở SEA Games 30

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 13:03

5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Hà Đức Chinh hóm hỉnh khi nói về mái tóc xù mang lại sự may mắn cho anh ở kỳ SEA Games 30 vừa qua. Cầu thủ quê Phú Thọ khẳng định anh sẽ giữ mái tóc này đến hết VCK U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan.

Đức Chinh  hóm hỉnh nói về mái tóc xù may mắn ở SEA Games 30

Tiền đạo Hà Đức Chinh vừa trải qua kỳ SEA Games đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Không chỉ cùng U22 Việt Nam giành HCV, với 8 bàn thắng ghi được anh đã đoạt giải Đồng Vua phá lưới SEA Games 30.

Sau khi trở về từ AFF Cup và Asian Cup, Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất trong màu áo CLB. Bên cạnh việc dứt điểm rất tốt bằng đầu (với 5/8 bàn là những tình huống không chiến), khả năng tăng tốc quãng ngắn và dứt điểm bằng chân của Đức Chinh cũng được thể hiện một cách nổi bật ở SEA Games lần này.

Mái tóc xù đang mang lại may mắn cho Đức Chinh

Sự tự tin đang trở lại với Chinh, vận may đang đến với anh và giờ người ta có thể quên anh với cái tên “Chinh đen” được rồi. Nhiều người nói vui rằng có lẽ kiểu tóc xù của cầu thủ quê Phú Thọ này đã giúp anh thi đấu thăng hoa.

Theo cũng theo chia sẻ của Đức Chinh, với diện mạo mới mang đến sự may mắn trông thấy, anh sẽ tiếp tục giữ kiểu đầu này cho đến VCK U23 Châu Á 2020.

“Em nghĩ em may mắn hơn khi đổi kiểu tóc này. Thời gian ở câu lạc bộ, em gặp chấn thương và trong thời gian ở đội tuyển, em đã bình phục và có thể thi đấu tốt hơn.

Đức Chinh sẽ giữ mái tóc này đến VCK U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan

Rất thú vị là mái tóc em lấy cảm hứng từ súp lơ xanh. Em rất thích mái tóc này nên em sẽ giữ mái tóc này tới giải châu Á sắp tới”, Hà Đức Chinh chia sẻ với Dân Trí.

Tại VCK U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng D với các đối thủ U23 Triều Tiên, U23 Jordan, U23 UAE.

Thủ môn: Y Êli Niê, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh,

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Trọng Hùng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.