Đức Chinh trì hoãn gia hạn với SHB Đà Nẵng, bỏ ngỏ đầu quân cho HAGL

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 15:09
3.4 /5 của 11 đánh giá

Mới đây, tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh đã từ chối tái kỳ hợp đồng mới với SHB Đà Nẵng và bỏ ngỏ khả năng đầu quân cho HAGL trong tương lai gần.

Trong lần đầu tiên được BLĐ SHB Đà Nẵng gọi lên làm việc để bàn về việc ký hợp đồng mới, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng và Đỗ Thanh Thịnh đã từ chối tái ký.

Câu chuyện cụ thể là trước khi SHB Đà Nẵng hành quân ra Nam Định để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 13, BLĐ CLB này đã gọi 3 cầu thủ lên làm việc để tiến hành gia hạn hợp đồng. Nhưng 3 cầu thủ này đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới mà phía SHB Đà Nẵng đưa ra.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đức Chinh từ chối gia hạn với SHB Đà Nẵng

Trước đó, 2 đồng môn của Đức Chinh, Thanh Thịnh và Tiến Dụng là Trọng Hoá, Việt Anh đã được Phố Hiến mua đứt hợp đồng 1 năm còn lại từ SHB Đà Nẵng. Nhiều khả năng, 3 cầu thủ kể trên cũng muốn rời đội bóng sông Hàn, nhất là khi HLV Lê Huỳnh Đức, người có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với họ từ chức HLV trưởng CLB.

Đức Chinh, Thanh Thịnh và Tiến Dụng vốn dĩ được HLV Lê Huỳnh Đức trao rất nhiều cơ hội ra sân. Dù nhiều lần khắc nghiệt với Đức Chinh trên truyền thông nhưng theo nhiều thành viên trong đội, ông Đức luôn dành sự quan tâm để phát triển cầu thủ trẻ này.

Trước đó có tin đồn cho rằng, bầu Đức hiện đang quan tâm đến Hà Đức Chinh và bày tỏ mong muốn đưa cầu thủ này về HAGL ở mùa giải sang năm. Nhưng trước mắt, Đức Chinh vẫn sẽ thi đấu cho SHB Đà Nẵng cho đến hết mùa giải này.

>> Xem thêm: Kết quả V League

Đức Chinh là nhân tố quan trọng của SHB Đà Nẵng

Khoảng thời gian tới đây, Ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng sẽ tiếp tục đàm phán, đưa ra những mức đãi ngộ về lương, lót tay để thuyết phục các cầu thủ đang ở độ tuổi chín nhất sự nghiệp tiếp tục ở lại với thành phố sông Hàn. 

Đức Chinh đã có 2 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh mà hàng công của SHB Đà Nẵng không tạo được dấu ấn, đặc biệt là với các ngoại binh, Đức Chinh vẫn được kỳ vọng sẽ là đầu tàu hàng công của Đà Nẵng, chí ít là ở mùa giải này.

Bản thân Đức Chinh hiện tại chưa muốn nhắc nhiều đến tương lai. Anh muốn dành sự tập trung tối đa trước mắt cho đội tuyển Việt Nam, với 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam