Đức Huy nhận định về chủ nhân QBV Việt Nam 2019

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 14:10
4 /5 của 4 đánh giá

Trước thềm Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 diễn ra vào tối nay 26/5, tiền vệ Phạm Đức Huy đã đưa ra những nhận định của riêng mình về chủ nhân của danh hiệu này.

Sau gần 3 tháng tạm ngưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu bóng đã đã chính thức quay trở lại vào cuối tuần qua với những cuộc đối đầu hấp dẫn tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Không chỉ được thưởng thức các trận cầu mãn nhãn, NHM Việt Nam cũng sẽ biết được chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 vào tối ngày 26/5. Đáng lẽ, Gala trao giải đã được tổ chức từ ngày 13/2 nếu không có dịch.

là đội bóng có nhiều cầu thủ lọt vào danh sách rút gọn, với 4/5 cầu thủ, bao gồm Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Văn Quyết. .

Đức Huy nhận định về danh hiệu QBV Việt Nam 2019

Bên cạnh những dự đoán từ giới chuyên môn và NHM, các cầu thủ cũng rất háo hức trước kết quả của cuộc đua này. Đức Huy – đồng đội của 4 cầu thủ Hà Nội FC đã đưa ra những nhận định cá nhân về chủ nhân của danh hiệu năm nay.

“Trong bản danh sách đấy thì tôi thấy ai cũng xứng đáng giành danh hiệu QBV. Đặc biệt là tôi rất vui khi có nhiều cầu thủ của CLB có mặt trong bản danh sách này. Tôi thực sự không biết chọn ai cho danh hiệu QBV nữa vì mọi người đều rất xứng đáng”.

Nếu như Quang Hải chiếm ưu thế ở cuộc đua QBV 2018 thì ở năm nay, mọi việc sẽ trở nên khó đoán hơn khi Hùng Dũng hay Văn Hậu đều tỏ ra rất xuất sắc. Đặc biệt là Hùng Dũng khi tiền vệ này đã bứt phá đầy ấn tượng trong năm 2019 cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Dưới góc nhìn chuyên môn của các HLV, Hùng Dũng cũng được đánh giá cao nhất so với các "đối thủ" trong top 5. Cầu thủ 26 tuổi là nhân tố quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của năm vừa qua, góp công lớn vào thành công của đội tuyển tại các giải đấu.

Hùng Dũng là cái tên sáng giá cho danh hiệu QBV Việt Nam 2019

Dù vậy, bất cứ ai giành chiến thắng ở hạng mục này cũng là xứng đáng và đầy vinh dự bởi 2019 là năm trọn vẹn của với chiếc HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Lễ trao giải QBV Việt Nam sẽ diễn ra vào 20h tối nay 26/5, tại khách sạn REX, TP.HCM.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam