Được hỏi về Huỳnh Anh, Quang Hải trả lời cực khéo

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 11:47
2.8 /5 của 6 đánh giá

Quang Hải đã dẫn bạn gái mới Huỳnh Anh tới tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 vào tối ngày 26/5. Khi được hỏi về người đồng hành của mình, Quang Hải đã có câu trả lời rất khôn khéo.

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 diễn ra vào tối ngày 26/5, những giải thưởng danh giá đã được trao cho những cá nhân xuất sắc trong năm vừa qua. Ở giải thưởng “Nam cầu thủ xuất sắc nhất", là người giành Quả bóng vàng, sở hữu Quả bóng bạc, còn Trọng Hoàng có được Quả bóng đồng.

Quang Hải giành được Quả bóng bạc tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Tới tham dự lễ trao giải cùng với các cầu thủ, có người thân, vợ và bạn gái, trong đó người hâm mộ dành sự chú ý đặc biệt cho Huỳnh Anh, bạn gái mới và là người ngồi cạnh Quang Hải trong suốt thời gian của lễ trao giải.

Sau khi công khai tình cảm, Quang Hải và Huỳnh Anh đã chịu nhiều sức ép từ dư luận, đặc biệt từ phía những người yêu mến Nhật Lê, bạn gái cũ của tiền vệ này. Tuy nhiên, Quang Hải luôn lên tiếng bảo vệ bạn gái mới của mình, và khẳng định anh không làm gì sai trong chuyện tình cảm cá nhân.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, khi được một phóng viên hỏi: "Gần đây có một bóng hồng luôn đi cùng anh, không biết đó có phải là động lực cho anh không?", Quang Hải trả lời đầy khôn khéo: "Đối với Hải, những người yêu thương Hải và ở bên cạnh Hải luôn là động lực cho mình. Họ luôn là hậu phương vững chắc để Hải có thể ra sân thi đấu, đáp lại tình cảm của mọi người".

Quang Hải trả lời cực khéo khi được hỏi về Huỳnh Anh

Năm 2019 là năm thành công với cá nhân Quang Hải. Anh cùng U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30, lên ngôi ở V-League và cúp quốc gia cùng . Quang Hải luôn là trụ cột cả ở CLB và ĐTQG.

Nói về giải thưởng Quả bóng bạc được trao, Quang Hải cho biết: “Tôi không cảm thấy buồn vì với một cầu thủ bóng đá, bất cứ danh hiệu nào cũng mang lại niềm vui và hạnh phúc. Trong một đội tuyển, khi tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung thì có nhiều người xứng đáng giành giải thưởng cao quý như thế này.”

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam